Hình ảnh nổi bật của Máy chạy bộ cơ Goodfor 2015

Máy chạy bộ cơ Goodfor 2015

Tình trạng:Hết hàng
Bảo hành: 1 năm
Giao hàng: Giao hàng và lắp đặt tại nhà trên toàn quốc
3.450.000 4.600.000

 

MÁY CHẠY BỘ CƠ GOODFOR 2015

Máy chạy bộ cơ Goodfor 2015 giúp bạn luyện tập hiệu quả hơn, thân thiện với môi trường tiết kiệm cho người sử dụng vì không tốn điện năng. Sản phẩm mang đến hiệu quả luyện tập và rèn luyện sức khỏe gấp 3 lần.

Máy chạy bộ cơ goodfor 2015

Nếu như mọi người khá quen thuộc với máy chạy bộ điện thì máy chạy bộ cơ cũng không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng hiện nay. Máy chạy bộ cơ 2015 thiết kế vô cùng độc đáo, đa năng đặc biệt sử dụng luyện tập một cách hiệu quả mà không cần sử dụng điện năng.

máy chạy bộ cơ goodfor 2015 thảm chạy

Máy chạy bộ cơ Goodfor 2015 có khung sườn cứng cáp được làm từ thép tốt nhất. Thảm chạy có chất liệu tốt khả năng ma sát cao bền chắc chống trơn trượt, thảm chạy rộng mang đến những bước chạy dài hơn. Đặc biệt, máy chạy bộ cơ Goodfor có thể rèn luyện tập xoay eo, tập đạp trên máy vô cùng tiện lợi.

Điểm nổi bật của máy chạy bộ cơ goodfor 2015 khá độc đáo mà bạn nên biết:

máy chạy bộ cơ goodfor 2015 tiết kiếm không gian

  • Tiết kiệm không gian: Một điều đáng để bạn quan tâm nữa đó là máy tập chạy bộ Goodfor 2015 không chiếm nhiều diện tích ngôi nhà của bạn, máy chỉ có kích thước 184 x 139 x 57 cm rất thích hợp cho không gian nhà chật hẹp, sau khi sử dụng bạn có thể gấp nó lại và cất đi một cách dễ dàng tiết kiệm không gian sống cho gia đình.

máy chạy bộ cơ goodfor 2015 tiết kiệm tiền

  • Tiết kiệm tiền: Vì là máy chạy bộ cơ nên sẽ không làm tiêu hao điện năng quá lớn của gia đình, bên cạnh đó lại rất an toàn như người sử dụng.       

máy chạy bộ cơ goodfor 2015 đẹp tự nhiên mỗi ngày

  • Sức khỏe và làm đẹp: Mỗi ngày luyện tập với máy chạy bộ Goodfor 2015 giúp cho bạn tinh thần sảng khoái, yêu đời nhiều hơn, tác động tích cực đối với việc điều trị đau đầu mãn tính. Bên cạnh việc làm cho tinh thần thả lỏng, thì máy còn giúp cho tránh hiện tượng suy giảm trí nhớ, giảm trao đổi chất thừa, giảm các nguy cơ về tim mạch, đột quỵ đồng thời làm ổn định hệ tim mạch, phòng chống loãng xương. Mỗi ngày chạy bộ 30 phút với máy chạy bộ cơ 2015 còn giúp bạn kiểm soát hiệu quả cân nặng của bản thân, giải phóng lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

Máy chạy bộ cơ Goodfor 2015

II. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY CHẠY BỘ CƠ GOODFOR 2015:

  • Lầu tiên khi tập với máy bạn nên mặc quần áo thoáng mát, dễ thoát mồ hôi vì nếu nó sẽ làm gò bó, nhiệt lượng cơ thể không thể toát ra làm ảnh hưởng đến sự tuần hoàn của máu. Chú ý khi chạy, nên nhìn thẳng về phía trước đầu và thân cần giữ thẳng tự nhiên.
  • Để tránh gây ra tổn thương cho khớp cổ chân, gót chân và vùng đầu gối bạn không nên đặt chân xuống đất bằng mũi chân mà phải đặt bằng cả bàn chân. Và chú ý cuối cùng bạn không nên chạykhi tinh thần đang căng thẵng, nó sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều

III. THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

  • Tên sản phẩm: Máy chạy bộ cơ Goodfor 2015
  • Kích thước khi gập lại: 130 x 51.5 x 17 cm
  • Kích thước máy: 184 x 139 x 57 cm
  • Trọng lượng tối đa của người tập : 120 kg
Trở thành chi nhánh

GOODFOR

trên toàn quốc