Hình ảnh nổi bật của Máy Làm Kem Cứng Goodfor 7118

Máy Làm Kem Cứng Goodfor 7118

Bảo hành: 1 năm
Giao hàng: giao hàng miễn phí khu vực TP Hồ Chí Minh
39.500.000 43.500.000

MÁY LÀM KEM CỨNG GOODFOR 7118

Là người kinh doanh bạn luôn tìm kiếm phương pháp mới để kinh doanh, thu hút khách hàng?

Bạn đang cần tìm loại kem giữ lạnh được lâu hơn để kinh doanh? Và kem cứng có phải là loại kem mà bạn đang muốn tìm?

Vậy thì chọn một chiếc máy làm kem cứng sẽ là bước định hướng kinh doanh tốt nhất cho bạn.

Điện máy Hoàng Long giới thiệu cho bạn máy làm kem cứng Goodfor 7118 với công nghệ làm kem cứng kiểu mới, mang đến những ly kem cứng hơn, ngon hơn tận hưởng cái lạnh buốt cực đã.

I. Đặc điểm nổi bật của máy làm kem cứng Goodfor 7118 là gì?

Trên thị trường có rất nhiều hãng máy làm kem, nhưng để lựa chọn sản phẩm tốt nhất bạn nên lựa chọn thương hiệu có danh tiếng như thương hiệu Goodfor, một thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng nhất hiện nay về máy làm kem. Nếu khách hàng đang tìm cho mình một chiếc máy làm kem cứng thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm Goodfor 7118, một mẫu máy làm kem cứng với rất nhiều ưu điểm nổi bật.

- Hệ thống bo mạch làm lạnh công nghệ cao có xuất xứ từ Nhật Bản, giúp làm lạnh nhanh và giữ lạnh tốt. Đặc biệt, động cơ mạnh mẽ sẽ được bảo hành 1 năm tại Điện máy Hoàng Long - nhà phân phối độc quyền thương hiệu Goodfor.

- Máy làm kem cứng Goodfor 7118 có hộc chứa kem dung tích lớn đến 10 lít. Với dung tích này giúp bạn tiết kiệm được thời gian pha chế kem. Bảo quản lâu và tiện lợi cho việc kinh doanh.

- Sản phẩm được thiết kế với kích thước tương đối vừa vặn, không quá lớn cũng không quá nhỏ, di chuyển tiện lợi nhờ vào 4 bánh xe nhỏ chịu lực cao và đóng vai trò là chân đế của máy. Ngoài ra, kiểu dáng sản phẩm khá tinh tế, đẹp mắt từ chất liệu inox bền chắc, dễ lau chùi, khả năng chịu lực và chịu sốc tốt.

- Máy làm kem cứng Goodfor 7118 đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Hoa Kì. Hệ thống điều khiển kỹ thuật số công nghệ cao, thao tác đơn giản, có đèn Led hiển thị, làm lạnh siêu tốc

Mọi thắc mắc cũng như tham khảo sản phẩm, khách hàng có thể đến trực tiếp tại showroom của Điện máy Hoàng Long để được các nhân viên tư vấn, hướng dẫn sử dụng máy an toàn và cách làm kem tốt nhất.

II. Lợi ích khi mua máy làm kem cứng Goodfor 7118

Máy làm kem cứng Goodfor 7118 giúp làm kem nhanh, ngon, đảm bảo độ lạnh đúng tiêu chuẩn. Khả năng cạnh tranh cao với nhiều tiệm kinh doanh khác, thu hút khách hàng đến với món kem cứng nhanh hơn.

Khi mua máy làm kem cứng Goodfor 7118 tại điện máy Hoàng Long sẽ cam kết khách hàng mua đúng hàng chất lượng. Sản phẩm sẽ được bảo hành 1 năm, bảo trì trọn đời cho thương hiệu Goodfor. Ngoài ra, sản phẩm còn được giao hàng miễn phí tại nhà cùng với hướng dẫn chu đáo sử dụng và làm kem ngon.

Đặc biệt, khách hàng còn nhận được khuyến mãi hấp dẫn từ điện máy Hoàng Long. Giảm giá và nhiều quà tặng đi kèm bất ngờ khác. Mua máy làm kem cứng Goodfor 7118 sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối ưu từ chi phí đầu tư, đến chi phí kinh doanh sau nay, mang đến lợi nhuận cao thu hồi vốn nhanh chóng. Nhanh tay gọi đến 19007118 để mua hàng chất lượng cao và ưu đãi hấp dẫn.

Model: Goodfor-7118
Nguồn điện: 220V/50Hz
Công suất: 2.2KW
Chất làm lạnh: R22/R404A
Dung tích: 6L x 2
Trọng lượng: 134kg
Kích thước máy: 518 x 740 x 1400 mm
Kích thước đóng thùng: 630 x 910 x 1540 mm
Hãng sản xuất: Goodfor
Trở thành chi nhánh

GOODFOR

trên toàn quốc