Hình ảnh nổi bật của Máy chạy bộ điện GoodFor CS-7088

Máy chạy bộ điện GoodFor CS-7088

Tình trạng:ĐANG HẾT HÀNG (SOLD OUT)
Giao hàng: Giao hàng và lắp đặt tại nhà trên toàn quốc
25.900.000

Máy chạy bộ điện GoodFor CS 7088

Sức khỏe là vàng

Dân gian có câu “sức khỏe là vàng” thật đúng đắn. Có sức khỏe sẽ lao động hăng say,không có sức khỏe sẽ làm việc lười biếng. Rất nhiều người bị chê là lười biếng nhưng thực ra họ lao động trong tình trạng thể lực kém. Sức sống kém có thể do mắc bệnh nan y, trường hợp này dĩ nhiên là phải uống thuốc rồi, nhưng đa phần là do thói quen lười vận động. Hàng tá lý do được kể ra nhưng phổ biến nhất là lý do áp lực công việc lên đầu óc làm cơ thể chỉ muốn ngủ một giấc cho tới phiên làm việc sau. Thói quen này sẽ làm thoái hóa dần các chức năng khác của cơ thể theo thời gian. Nhận ra điều này nên rất nhiều tổ chức y tế cộng đồng và khoa học sức khỏe cổ súy cho việc luyện tập thể dục thể thao. Lời khuyên chân thành là bạn nên trích ra một ít thời gian vận động cơ thể trong ngày. Công việc của bạn càng áp lực ,cơ thể bạn càng cần sức dẻo dai để đáp ứng, bạn càng nên luyện tập thể dục hàng ngày. Vâng có sức khỏe là có tất cả.

Thiết bị thể thao hữu dụng máy chạy bộ điện GoodFor CS 7088

Máy chạy bộ điện mẫu thiết kế mang nhãn hiệu GoodFor XD-CS 7088 mang lại lợi ích luyện tập thể dục cho người tập rất nhiều. Băng tải giúp cho đôi chân bạn không mất thời gian dọn dẹp chướng ngại vật trên đường chạy như ở ngoài công lộ. Thiết bị được đặt ở đâu cũng được miễn là có ổ cắm điện thích hợp. Khi nhìn thấy dụng cụ thể thao điện này, bạn sẽ hình dung ran gay là bạn sẽ thích tập chạy bộ lúc nào thì tập không phụ thuộc vào thời tiết bên ngoài. Trời mưa ư, trời nắng gắt cũng không là lý do bạn lười vận động nữa.

Sử dụng đơn giản

Thiết bị thể thao điện máy chạy bộ Goodfor XD-CS 7088 rất dễ thao tác điều khiển. Người tập chỉ cần được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn vài lần là có thể thao tác thành thạo. Máy tập chạy bộ do công ty điện máy Hoàng Long cung cấp cũng như các dòng máy tập hiện đại khác được lập trình sẵn các bài tập chạy bộ do các chuyên gia thể thao đưa ra. Người tập bất kể là ai cũng không cần lo lắng về phương pháp tập chạy bộ như thế nào. Khách hàng chỉ cần bước chân lên thảm chạy rồi chọn chương trình. Thảm sẽ đưa cơ thể bạn lùi phía sau lưng bạn khi bạn đứng yên. Người dùng không muốn bị thảm chạy tải bạn ra khỏi máy thì bạn phải nhấc chân lên tiến về phía bảng điều khiển của máy. Như vậy, quý khách hình dung ra là đơn giản chỉ bước chân theo tốc độ của băng chạy để khỏi bị tụt ra xa bảng điều khiển.Các chương trình tập luyện này dựa trên những bài tập cơ bản cho mọi người nên hỗ trợ rất tốt cho những ai muốn từng bước trở thành chuyên nghiệp.

Đặc điểm sản phẩm

- Tính năng mạnh mẽ động cơ moto: 4,0 HP (220V)

- Công nghệ Anion Fan: giúp trong lành không khí

- Chức năng giảm xóc bằng túi khí

- Tốc độ 1,0 đến 20 km / h

- Màn hình màu 9in LCD cung cấp thông tin về tốc độ, khoảng cách, thời gian, năng lượng và tim mạch  

- 8 tốc độ khác nhau với các bài tập ngang và nghiêng trên băng chạy.

- 12 chương trình tập chạy bộ hiệu quả

- Nghiêng: độ nghiêng tối đa 18%

- Máy có thể gập lại

- Bề mặt băng chạy: 148x53cm

Thông số kỹ thuật: Máy chạy bộ điện GoodFor CS 7088

 - Sàn đệm: Có

- Trọng lượng giới hạn: 150Kgs

- Âm thanh trung thực 2 loa hỗ trợ MP3, USB, SD

- Với chức năng vận động nghiêng

- Chứng nhận: CE, ISO 9001: 2000

- Kích thước sản phẩm: 176x78x144cm

- Kích thước thùng: 200x90x45cm

- Trọng lượng(G.W/N.W): 108Kg/98kg.

 

 

Xem thêm sản phẩm: Máy chạy bộMáy chạy bộ điện

Trở thành chi nhánh

GOODFOR

trên toàn quốc