Phương thức thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp

- ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG giao hàng và thanh toán tiền trực tiếp tận nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đối với Khách hàng Tỉnh công ty sẽ chuyển phát nhanh theo đường bưu điện, cước vận chuyển miễn phí. Thời gian nhận hàng từ 3-4 ngày

- Với phương thức thanh toán trực tiếp quý khách có thể đặt hàng trên Website hoặc đặt hàng qua điện thoại.Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng cho quý khách và xác nhận ngày giờ giao hàng với quý khách sau khi xuất hàng.

- Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận, Nhân viên bưu điện (đối với khách hàng tỉnh) hoặc Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng của chúng tôi ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận hóa đơn thanh toán. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên hóa đơn đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào quý khách gọi lại cho chúng tôi để được thông tin cụ thể hơn. 

- Quý khách đến văn phòng ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG: 651 Tạ Quang Bửu, Phướng 4, Quận 8, Hồ Chí Minh thực hiện thanh toán, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách. Quý khách chú ý khi thanh toán phải có phiếu thu của Công ty TNHH TM DV CƠ ĐIỆN HOÀNG LONG và có mộc, chữ ký của nhân viên lập phiếu.