Hình ảnh nổi bật của Máy xay đa năng siêu tốc GaoMa(1500W)

Máy xay đa năng siêu tốc GaoMa(1500W)

Bảo hành: 2 năm
Giao hàng: giao hàng miễn phí toàn quốc
1.850.000 3.450.000

 MÁY XAY ĐẬU NÀNH SIÊU TỐC GAOMA(1500W)

 

 

1. Thông số máy xay đậu nành siêu tốc Gaoma(1500W): 

Điện áp yêu cầu

220V - 50Hz  

Công suất 1.500W
Dung tích 2 lít
Chức năng tự động ngắt       
Đối tượng sử dụng Gia đình, kinh doanh 
Tốc độ 6 tốc độ
Vỏ máy Nhựa ABS
Lưỡi dao Thép không gỉ
Tốc độ quay 25000 ~ 45000 Vòng/Phút
Trọng lượng 4.5 kg
Xuất xứ Mỹ - gia công Trung Quốc
Bảo hành 24 tháng
 

Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn cao đạt chuẩn chất lượng Mỹ, với thiết kế kiểu dáng   công nghiệp mạnh mẽ. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

Sản phẩm được phân phối độc quyền toàn quốc bởi Điện Máy Hoàng Long.

 

2. Giới thiệu Máy xay đậu nành đa năng siêu tốc Gaoma (1.500W)

 

Máy xay sinh tố đa năng siêu tốc Gaoma (1.500W) được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH TMDV & Cơ Điện Hoàng Long. Được nghiên cứu và thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành máy móc nhà bếp công nghiệp, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ mới nhất, được giám sát kỹ thuật và chất lượng chặt chẽ khi xuất xưởng. Máy xay đa năng   sinh tố đa năng siêu tốc Gaoma (1.500W) chất lượng châu Âu phù hợp cho cả gia đình, kinh doanh nhà hàng hay cơ sở chế bến sữa đậu nành duy nhất chỉ có tại Điện Máy Hoàng Long.

 

3. Đặc điểm nổi bật của GAOMA (1500W)

 

Máy xay sinh tố siêu tốc gaoma(1500W) với màu sắc đỏ - đen sang trọng, thiết kế dễ sử dụng với công tắc nguồn, nút chỉnh tốc độ với 9 mức khác nhau, nút nhồi, thanh trộn được gắn an toàn trên nắp máy bằng cao su. Chế độ tự động ngắt khi phát hiện máy bị lỗi hoặc quá tải nhằm tăng tuổi thọ máy.

Máy xay sinh tố Gaoma thiết kế đơn giản dễ sử dụng cùng chế độ nhồi thực phẩm khi cần xay nhanh trong thời gian ngắn chúng ta có thể nhấn và giữ nút nhồi và ngay lập tức chúng ta đã có cốc sữa đậu nành ngon, bổ dưỡng chỉ trong phút chốc.   Máy xay đa năng siêu tốc GaoMa (1500W) còn được trang bị cối bằng nhựa ABS cao cấp chống va đập và chịu nhiệt độ   cao với dung tích lên đến 2 lít, độ dày 3.5mm để đảm bảo rằng bạn có thể xay bất cứ thực phẩm gì trong thời gian dài mà cối không hế bị xước hay nứt.

Máy được hoạt động với trục xoay chuyên dụng xay sinh tố, xay đậu nành với cường độ xay cao làm cho tất cả những thực phẩm bạn muốn xay sẽ nhanh chóng được xay nhuyễn nhờ sự kết hợp với lưỡi giao từ chất liệu thép không gỉ đặc biệt.

 

Xem thêm sản phẩm: Máy xay sinh tốMáy xay đậu nành

Trở thành chi nhánh

GOODFOR

trên toàn quốc