Máy làm bắp rang bơ có mái là một loại máy dùng cho những người bán hàng ở ngoài trời như lề đường, giảm sự tác động trực tiếp bở môi trường như ánh nắng gay gắt của buổi trưa, giảm sự tác động của mua khi bán hàng, gặp mưa, để nước không ướt tấm chắn, làm giảm nhiệt bên trong, gây nên bắp bị ửu. Ở bài trước, mình đã có bài tổng quan về “ máy làm bắp rang bơ”, hôm nay mình sẽ đi nói về chi tiết từng loại máy để những ai quan tâm, có thể có cái nhìn nhận rõ hơn dòng sản phẩm này.

Cấu tạo của máy làm bắp rang bơ có mái

 Đây là máy có hình khối chữ nhật được tạo nên bởi bộ khung nhôm và sắt tạo nên bởi khối, xung quanh được ghép bởi kính trong suốt, giúp ta thấy được quá trình tạo bỏng ngô bên trong. Nồi làm bắp được treo lơ lửng ở bên trong máy, bố trí phù hợp với không gian để thực hiện quá trình nổ bắp.Trong máy làm bắp rang bơ có mái có một cái nồi dùng để rang bơ làm bằng chất liệu inox, không han gỉ, đảm bảo tính an toàn thực phẩm, dễ dàng vệ sinh. Máy sử dụng nguồn điện 220V/60Hz nên chỉ cần cắm điện bật công tắc lên là máy hoạt động.

Máy làm bắp

Cách sử dụng máy làm bắp rang bơ.có mái

Đầu tiên cắm điện vào sau đó cho 50g bơ vào nồi, bật công tác rang bắp  và công tác đảo cho bơ chảy ra. Sau đó cho khoảng 100g bắp ngô vào nồi. đậy nắp lại. Đợi tới lúc nào nghe tiếng nổ của bắp thì tắt công tác rang bắp. đợi tới lúc hết tiếng nổ thì mở nồi ra.

máy bắp rang bơ

Thông số kỹ thuật máy làm bắp rang bơ có mái

  • Modem:        Có mái
  • Nguồn điện:~220V 50Hz
  • Công Suất:   1.3 kW
  • Nhiệt độ:       220-260°C

Máy làm báp nổ