Máy chạy bộ là một loại máy dùng để tập thể dục cho mọi đối tượng, từ thanh thiếu niên, cho đến trung niên và cả người cao tuổi. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà mình chọn loại máy thích hợp với nhu cầu thực tế. Có thể chọn mẫu máy chạy ở nhà hay máy tập chạy bộ tại nhà hoặc mẫu ở phòng gym. Với những máy chạy bộ tại nhà, người tập có rất nhiều lợi thế về thời gian cũng như độ tiện lợi, bên cạnh đó máy chạy bộ tại nhà còn được sự hỗ trợ, người chạy tránh được những rủi ro không đáng có.

Máy chạy bộ mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Dùng máy chạy nói chung và với các môn thể thao khác đều mang đến cho người tham gia những lợi ích rất đáng ghi nhận mà không gì có thể sánh bằng được.:

+ Cái đầu tiên mình nói đến là khi sử dụng máy chạy bộ được một thời gian, cơ thể mình trở nên dẻo dai, tăng sức đề kháng, cơ thể săn chắc, đẹp dáng.

+ Khi ta chạy, cơ bụng là vùng vận động khá nhiều, nên giảm đáng kể mỡ bụng, nên cơ thể sẽ cân đối và tạo được vẻ đẹp quyến rũ, đặc biệt là với phụ nữ. Bên cạnh đó, khi sử dụng máy chạy bộ trở thành thói quen, cơ thể sẽ thích ứng nên cơ thể trở nên bền bỉ.

+ Khi vận động, tan lượng mỡ trong máu, cũng như giúp lưu thông động cũng như tĩnh mạch, giúp cho ta tránh được các bệnh về khớp, giúp xương săn chắc, khỏe, dẻo dai. Khi vận động thường xuyên sẽ không lo bị các bệnh như đau xương, đau đầu gối, giòn xương, nhức chân, loãng xương.

+ Máy chạy bộ không chỉ có những tác dụng đó, mà nó còn giúp ta tránh được sự căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi, giúp cơ thể phấn chấn, vui tươi.

+ Giúp ta có được những giấc ngủ ngon, sâu hơn hơn so với không tập, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra dễ dàng. Cùng với đó, quá trình sử dụng máy máy chạy bộ sẽ làm cơ thể thoát mồ hôi, giúp thải các tế bào chết và các chất thải trong cơ thể thoát ra ngoài, làm cơ thể luôn tươi trẻ, không bị lão hóa.

+ Nó còn tăng khả năng chống lại các bệnh về tim mạch, luôn duy trì lượng oxy trong cơ thể để tới các tế bào của cơ thể.

+ Quá trình tập chạy bộ hoặc đi bộ giúp ta có nhịp thở ổn định, tránh tình trạng giảm trí nhớ, trách các bệnh như đột quỵ, cao huyết áp, mất ngủ…

+ Khí có máy chạy bộ gia đình là ta có một đầy đủ các công năng khác như máy tập chạy bộ tại nhà hay máy tập chạy thể dục nên đây là sự kết hợp của nhiều tính năng khác nhau.

Máy chạy bộ

Ưu điểm của máy chạy bộ Goodfor

+ Đây là loại máy có kiểu dáng hiện đại, công năng được cải tiến hơn các thế hệ cũ, luôn đổi mới kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

+ Máy có động cơ mạnh mẽ, công suất lớn, sử dụng được trong  nhiều giờ liên tục mà không bị ảnh hưởng.

+ Khung sườn được thiết kế chắc chắn, vững chắc, bên ngoài được sơn một lớp sơn tĩnh điện không bị gỉ hoặc sơn anodized nên rất bền, không bị tác động bởi môi trường.

+ Máy chạy bộ có khả năng bứt tốc nhanh, lên tới 12km/h.

+ Máy có nhiều chế độ để người sử dụng lựa chọn từ đi bộ, chạy đường trường, chạy leo dốc nhờ có độ nâng lên 15 độ so với mặt nằm ngang.

+ Máy được thiết kế có lò xo giảm xóc, tạo độ êm trên mỗi bước chạy trên phản, rất nhẹ nhàng, kết hợp phải được làm bằng chất liệu đặc biệt, để không gây ồn trong quá trình luyện tập.

+ Mày chạy bộ có phần thảm thiết kế rộng về bề ngang cũng như chiều dài, đảm bảo thích hợp cho mọi đối tượng luyện tập, có thể trong gia đình có nhiều người, nhiều thế hệ mà mọi người đều có thể tham gia tập luyện được. Thảm có kết cấu gồm 5 lớp, giảm xóc, bảo vệ an toàn.

+ Máy chạy này còn có màn hình cảm ứng màn hình với LCD rất hiện đại và rất nhạy, hiển thị rõ nét các thông số một cách sắc nét, rõ ràng.  Ngoài ra thì trên màn hình, có có các thông số như tốc độ chạy, thời gian chạy, quãng đường chạy được, nhịp tim đập, năng lượng tiêu hao bao nhiêu calo, chế độ tập luyện…..

+ Máy chạy bộ này còn có các chế độ kết nối với các thiết bị bên ngoài như kết nối bluetooth, loa, jack cắm tai nghe… cho âm thanh sống động, phù hợp với phong cách thể thao.

+ Máy chạy được tích hợp đầy đủ các cấp độ tập luyện một cách tự động, được thực hiện bằng cách đếm ngược thời gian rất thông minh giúp người tập kiểm soát quá trình tập luyện một cách hiệu quả, chuyên nghiệp.

+ Chưa dừng lại đó, đây là loại máy chạy bộ gia đình hay máy chạy bộ tại nhà đều được, hoặc tại phòng tập. Máy được tích hợp nhiều kiểu tập khác nhau như đai massage bụng, vai, mông,, tập tạ tay, đĩa xoay eo, tập gập bụng nâng cao hiệu quả tập luyện hiệu quả một cách tuyệt đối.

+ Nếu bạn sở hữu máy tập chạy bộ tài nhà này bạn không chỉ có một máy để tập năng cao sức khỏe mà máy còn có thể gấp gọn khi không dùng, nên không tốn không gian của ngôi nhà của bạn, mà máy còn có chế độ tra dầu tự động cho động cơ một cách bền bỉ, tăng tuổi thọ. Ngoài ra máy chạy bộ này rất dễ bảo trì, đơn giản, dễ dàng.

Ưu điểm của máy chạy bo

Vì sao chọn máy chạy bộ Goodfor

+ Đây là loại máy tập chạy bộ có công nghệ của mỹ, với kiểu dáng đẹp, đa mẫu mã và nhiều phiên bản, nhiều chế độ tùy vào nhu cầu thực tế và túi tiền của người tiêu dùng. Máy có nhiều tính năng nổi trội, hệ thống tính năng mạnh mẽ, dù mức giá nào thì luôn đảm bảo các thông số, chất lượng và chế độ bảo hành được duy trình theo đúng cam kết.

+ Với thương hiệu nhiều năm hoạt động, cùng với đó lượng người dùng máy chạy bộ hàng năm không ngừng tăng lên. Do đó, đây là dòng máy tập thể dục được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và là người bạn đồng hành cho thân thiện cho mọi người.

+ Công ty điện máy Hoàng Long là đơn vị độc quyền phân phối tại Việt Nam, có chế độ bảo hành lâu dài, uy tín, đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng luôn đảm bảo. Hoàng Long là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực điện máy, cung cấp các dòng sản phẩm của thương hiệu Goodfor, đặc biệt là máy chạy bộ điện.

Ưu điểm của máy tập thể dục