Máy làm bắp rang bơ ngày nay trở nên thông dụng với chúng ta nhờ đây là loại máy dễ sử dụng, khả năng làm bắp nhanh, thơm ngon, giòn. Bên cạnh đó, bắp rang bơ là món ăn ưa thích của giới trẻ, đặc biệt là học sinh sinh viên. Máy có thiết kế nhỏ gọn, nên không tốn diện tích cửa hàng, giá thành rẻ, chi phí đầu tư thấp, và hợp với mô hình món ăn đường phố. 

Đặc điểm của máy làm bắp rang bơ

Máy được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ,  ít tốn diện tích cả loại máy sử dụng nhiên liệu bằng gas cũng như loại bằng điện, kiểu dáng đẹp mắt, nhẹ, dễ dàng di chuyển thích hợp với mô hình kinh doanh nhỏ tới những quy mô vừa.

Máy làm bắp rang bơ được thiết kế gồm 2 phần chính là gồm nồi để làm bắp và phần làm nhiệt. Tuy giữa loại sử dụng nhiên liệu bằng điện khác với loại dùng nhiên liệu bằng gas nhưng chúng đều có nồi để rang bắp.

Với loại máy chạy bằng gas mini thì nó có thể đặt bất kỳ ở đâu, chỉ cần một không gian nhỏ là mình có thể thể đặt để làm bắp bán, còn với máy làm bắp sử dụng bình gas lớn thì cũng không tốn diện tích.

Với loại chạy bằng nhiên liệu điện thì cũng được chia làm 2 phần chính là nồi với động cơ và tủ kính. Đông cơ của máy có công suất 1,3 KW và nó được gắn với nồi có phần đảo gắn liền với nắp của nồi.

Còn phần tủ của máy làm bắp rang bơ thì nó là một hình hộp khối chữ nhật, có kính bao quanh vừa là giá đỡ cho nồi nổ bắp, vừa có tác dụng chứa bắp, trên đó có chưa công tác điều khiển nguồn điện, có đèn chiếu sáng, ngoài ra còn có tác dụng giữ nhiệt để bắp được giòn, không bị ửu.

Máy làm bắp

Máy làm bắp rang bơ rất tiện lợi.

Máy này có giá thành thấp, chi phí đầu tư từ 1450k đến 2590k tùy vào từng loại máy là ta có một máy làm bắp theo đúng yêu cầu mong muốn. Quá trình làm bắp nhanh, chỉ mất 2 đến 3 phút là ta có một mẻ bắp rang bơ đúng chuẩn thơm, ngon, giòn, bắp mắt.

Máy không tốn diện tích của quán, chỉ cần một vị trí nhỏ bằng phẳng, là có thể đặt máy hoạt động và mang đến những mẻ bắp thơm ngon.

Máy làm bắp có mái