Máy đạp xe tập thể dục tại nhà giá rẻ là mối quan tâm của nhiều người ưa vận động thể dục thể thao tại nhà. Ngoài lợi ích về sức khỏe việc tập xe đạp tại chỗ còn có nhiều tiện dụng như tránh được khói bụi, các ảnh hưởng xấu từ thời tiết. Trong bài viết này chúng tôi sẽ nêu rõ khái niệm các loại xe đạp tập thể dục tại nhà phổ biến, mua xe đạp tập  thể dục tại nhà ở đâu và những loại máy đạp xe tập thể dục tại nhà nên mua. 

Trọng lượng chịu tải Xe đạp tập thể dục iBike 2020

Các loại xe đạp tập thể dục tại nhà phổ biến

Xe đạp  tập thể dục tại nhà được phân làm hai loại cơ bản

Xe đạp không có yên

Loại xe đạp tập thể dục tại nhà này không có yên, có bàn đạp khá rộng để đặt cả bàn chân vào. Với loại máy này bạn chỉ có thể đứng suốt quá trình tập luyện, cần đòi hỏi sự dẻo dai về cơ bắp về sức chịu đựng và chỉ phù hợp với người trẻ tuổi. 

Loại máy xe đạp tập thể dục tại nhà có yên được thiết kế gần giống với chiếc xe đạp bình  thường khi có đầy đủ các bộ phận bàn đạp, hộp máy, yên xe, tay cầm. Loại này linh hoạt hơn về mục dích cũng như lứa tuổi sử dụng. Sản phẩm thường có yên xe cân chỉnh được, bàn đạp lớn, tay cầm thiết kế nhỏ gọn có phần đệm cao su chống trượt đảm bảo được quá trình tập luyện lâu dài ngay cả với cường độ cao.

Những loại máy đạp xe tập thể dục tại nhà nên mua

1. iBike 2020

  • Giá bán niêm yết: 1.850.000đ
  • Bảo hành 1 năm

iBike 2020 là một chiếc xe đạp tập thể dục thông minh, mặc dù không sử dụng điện năng nhưng vẫn mang đến hiệu quả tập luyện tối đa nhờ vào thiết kế kiểu dáng của một chiếc xe đạp.

Sản phẩm có tính đa dụng hướng tới nhu cầu tập thể dục của các thành viên trong gia đình, mang đến cho gia đình bạn một sản phẩm rất đa dụng. Sản phẩm rất thích hợp cho thanh thiếu niên luyện tập phát triện cơ thể toàn diện và khỏe mạnh. Người trẻ giữ vóc dáng cân đối và tươi trẻ hơn. Người lớn tuổi tập tránh nhiều bệnh nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường, đặc biệt là bệnh về xương khớp.

2. xBike 2000

  • Giá bán niêm yết: 2.990.000đ
  • Bảo hành 2 năm

xBike 2000 là một trong những sản phẩm xe đạp tập thể dục tại nhà bán chạy nhất của Điện máy Hoàng Long, nó sở hữu màu sắc sang trọng, bắt mắt. Các tính năng nâng chỉnh yên, tay cầm tùy thuộc thể trạng người dùng với 6 cấp độ cho phép các thành viên trong gia đình với kích thước, cân nặng khác nhau sử dụng. 

Nút kháng lực, đồng hồ LED hiển thị các thông số, khung thép chịu lực, bàn đạp có đai an toàn, hệ thống dây curoa bền bỉ, cùng bánh đà trọng lượng chỉ 6kg là những tích hợp mang đến sự tiện dụng trong quá trình sử dụng cho khách hàng. 

3. xBike 3000

  • Giá bán niêm yết: 3.490.000đ
  • Bảo hành 2 năm

Sản phẩm có khung làm bằng thép chịu lực cao, sơn phủ tĩnh điện chống trầy chống bẩn. Phần yên xe và cổ xe có thể điều chỉnh tùy thể trạng người dùng, đèn Led hiển thị thông số tập, giúp bạn căn chỉnh được bài tập vừa sức hơn. Các chi tiết tay cầm bọc lớp đệm êm chống trượt cho khả năng tập lâu hơn. 

xBike 3000 có kích thước gọn gàng, đáp ứng được người tập có trọng lượng 100kg trở xuống, đáp ứng được nhiều đối tượng người tập trong gia đình. 

Mua máy đạp xe tập thể dục tại nhà ở đâu?

Trên thị trường mua bán máy đạp xe tập thể dục tại nhà ở Việt Nam khách hàng có thể tìm  thấy hàng ngàn kết quả chỉ trong vài giây tìm kiếm. Tuy nhiên trong số đó có bao nhiêu thương hiệu bán sản phẩm uy tín, chất lượng thì không ai có thể kiểm soát được. 

Điện máy Hoàng Long là cái tên được gây dựng từ hơn 10 năm trước, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thể dục thể thao cho các phòng gym, các gia đình tại Việt Nam, các máy xe đạp tập thể dục tại nhà được Hoàng Long phân phối đều có giấy tờ chứng minh xuất xứ, các chế độ bảo hành theo yêu cầu nhà sản xuất, chính sách đổi trả sản phẩm rõ ràng. Khách hàng có thể đặt niềm tin vào chúng tôi khi có dự định mua máy đạp xe tập thể dục tại nhà. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1900 7118