Máy hút chân không là thiết bị bảo quản thực phẩm, đồ dùng tiện dụng nhất hiện nay. Chính vì vậy mặt hàng này cũng đang được rất nhiều nhà cung cấp tại Việt Nam cung ứng đến người tiêu dùng, giữa rất nhiều thương hiệu như vậy không ít người mua phải đặt câu hỏi mua máy hút chân không ở đâu? Loại nào tốt? 

Mua máy hút chân không ở đâu?

Để trả lời câu hỏi đầu tiên Mua máy hút chân không ở đâu khá dễ, dễ vì bạn chỉ cần search vài giây trên các công cụ tìm kiếm là có thể ra hàng loạt những cái tên khác nhau, bạn chỉ cần click vào một cái tên ưng ý là sản phẩm chuyển về tận nhà, thanh toán COD. 

Lựa chọn mua bằng cách này rất dễ, nhưng cũng dễ nhầm lẫn, bởi vì sự thật thà, uy tín trong mua bán còn cần được kiểm nghiệm. Mặc dù số bán mặt hàng máy hút chân không kém chất lượng không nhiều nhưng chẳng may bạn là nạn nhân của những người bán hàng thì bạn sẽ rơi vào trường hợp trả tiền mua sự bực mình. Vì vậy cần tỉnh táo khi lựa chọn thương hiệu ( Cái Hiệu được Thương) trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm máy hút chân không. 

Điện máy Hoàng Long là cái tên đã có hơn 10 kinh nghiệm trong ngành cung cấp phân phối các thiết bị máy hút chân không, thiết bị thể dục thể thao trên toàn quốc. Hệ thống showroom trưng bày sản phẩm của Hoàng Long tập trung chủ yếu ở hai miền Bắc, Nam, nhưng chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm khi khách hàng cần luôn diễn ra nhanh chóng, có quy định rõ ràng, chi tiết. Mời quý khách hàng tham khảo TẠI ĐÂY. 

Chúng tôi chỉ cung cấp nhất quán một thương hiệu máy Goodfor là thương hiệu Mỹ, được sản xuất tại Trung Quốc. Tất cả các sản phẩm Hoàng Long cung cấp cho khách hàng đều có giấy tờ chứng minh xuất xứ sản phẩm, các chế độ bảo hành, đổi trả đều tuân theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất. 

Khi mua hàng tại các showroom trưng bày sản phẩm của chúng tôi trong thời gian này, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá và quà tặng với chương trình kích cầu tiêu dùng sau dịch COVID-19. Nếu đang có nhu cầu mua sắm máy hút chân không cho gia đình, xí nghiệp, mời bạn tham khảo những model tiêu biểu dưới đây. 

Máy hút chân không loại nào tốt?

Máy hút chân không gia đình DZ300A

  • Giá bán: 990.000đ
  • Bảo hành: 1 năm

Đây là loại máy hút chân không không kén túi, có thể đáp ứng cho tất cả các loại chất liệu từ túi nilon, túi giấy, túi nhôm và có thể chỉ sử dụng chức năng hàn riêng mà không cần hút chân không. 

Các bà nội trợ có thể dùng DZ300A để bảo quản thực phẩm tươi như thịt, cá, rau củ, bảo quản thực phẩm khô như khô cá, các loại hạt khô, các thực phẩm dạng bột, lỏng cũng có thể sử dụng DZ300A để hút chân không bảo quản. 

Ngoài ra đối với các đồ vật gia dụng, các linh kiện điện tử không quá lớn DZ300 cũng có thể hút chân không, ngăn ngừa oxy hóa, ẩm mốc cho bạn. 

Ngoài sản phẩm này bạn cũng có thể tham khảo DZ300B nếu muốn mua máy hút chân không cho gia đình. 

Máy hút chân không dành cho các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, quy mô gia đình

Máy hút chân không DZQ300

  • Giá bán: 4.950.000đ
  • Bảo hành: 1 năm

DZQ300 còn được gọi là máy hút chân không chè, hay máy hút chân không định hình, rất thích hợp cho việc dùng bao gói sản phẩm cho các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ hoặc các hộ kinh doanh gia đình. Với năng suất tầm trung, không kén túi, có thể hút chân không định hình sản phẩm đa dạng như thực phẩm, đồ khô, đồ gia dụng. Với mức giá phải chăng DZQ300 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Điện máy Hoàng Long. 

Máy hút chân không công nghiệp Goodfor DZQ500x2

  • Giá bán: 26.900.000đ
  • Bảo hành: 1 năm

Những loại máy hút chân không công nghiệp tương tự với DZQ500x2 đáp ứng cho các xí nghiệp, nhà xưởng có công suất từ 1500 – 3000 sản phẩm/ ngày. Máy hút chân không công nghiệp này có thể dử dụng cho đa dạng loại thực phẩm, hoa quả, trái cây, các loại đồ ăn hay vật liệu dạng bột dạng lỏng. 

Thiết kế hai buồng hút nâng công suất sử dụng lên gấp đôi, và DZQ500x2 cũng không kén bất cứ chất liệu túi nào. Các chi tiết khác như bánh xe chịu lực, chống mài mòn, vỏ inox chống gỉ, dây nguồn công suất định mức 220, 380V/50Hz đảm bảo hoạt động tốt trong mọi môi trường. 

Nếu bạn đang có ý định mua một trong các loại máy hút chân không sử dụng cho nhiều quy mô khác nhau vui lòng liên hệ: 1900 7118