Để chọn được máy hút chân không gia đình không kén túi sử dụng trong không gian bếp rất đơn giản. Bạn chỉ cần gọi tới số Hotline của Điện máy Hoàng Long 1900 7118 là có thể nhận được tư vấn cụ thể nhất. Những thông tin chúng tôi cung cấp có thể giúp ích cho khách hàng trong việc chọn lựa, so sánh và quyết định đặt hàng hay không, nên hãy nhấc máy lên và gọi điện đến số điện thoại trên nhé. 

Trong khuôn khổ bài viết này Hoàng Long sẽ giúp bạn phân biệt thế nào là máy hút chân không kén túi và không kén túi, cũng như một số model máy hút chân không gia đình đang được nhiều khách hàng đánh giá cao và mua sắm nhiều tại các cửa hàng của chúng tôi. 

Thế nào là máy hút chân không gia đình kén túi và không kén túi

Máy hút chân không gia đình kén túi là loại máy cần sử dụng loại túi hút chuyên dụng mới có thể đạt được yêu cầu hút hết khí, bảo quản đồ ăn, vật dụng và máy mới chấp nhận hàn mép. 

Máy hút chân không không kén túi là có thể chấp nhận túi nhiều chất liệu khác nhau như nhôm, nilon, giấy… Trong gia đình mục đích sử dụng máy hút chân không không chuyên biệt, không giống nhau hoàn toàn, nên việc mua một chiếc máy hút chân không không kén túi là cần thiết.

Máy hút chân không loại này có thể loại bỏ hết không khí trong bất cứ bao bì đựng nào, giúp bảo quản đồ dùng thời gian dài hơn và tốt hơn, nhất là thực phẩm, các loại hạt đồ khô, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập. 

Một số loại máy hút chân không gia đình không kén túi được ưa chuộng hiện nay

1. Máy hút chân không DZ300A

Giá bán: 990.000đ

Bảo hành: 1 năm

DZ-300A là mẫu máy hút chân không có 2 chức năng đi liền là hút chân không và hàn miệng túi. Hai chức năng này hoạt động riêng biệt, người dùng có thể sử dụng 1 chức năng hàn miệng túi riêng cho những vật phẩm không cần hoặc không nên hút chân không. Máy thích hợp cho nhiều loại bao bì, nhiều dạng đồ vật thực phẩm ở dạng rắn, bột, keo dính…

Với chức năng hàn miệng túi máy hút chân không DZ-300A được sử dụng để hàn kín mép túi, bảo quản và nâng cao chất lượng của sản phẩm tốt nhất cũng như tăng năng suất lao động. Sử dụngDZ-300A hàn miệng túi nilon là giải pháp hữu hiệu kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm lâu hơn mà vẫn giữ nguyên được chất lượng.

Máy có thể hàn miệng túi cho nhiều loại sản phẩm khác nhau từ thực phẩm cho tới thời trang, dược phẩm hay mỹ phẩm....

Bảo quản thực phẩm khô, đông lạnh hoặc tươi sống tránh bị mất nước, biến đổi màu sắc và tránh sự thâm nhập của các loại vi khuẩn thâm nhập gây hại.

Tránh làm hư hỏng các món đồ phim ảnh hay tài liệu...

Ngoài ra với chức năng hút chân không DZ300A có thể sử dụng để đóng gói các mặt hàng khô trong gia đình như hạt điều, cà phê, đậu phộng, giò chả, nem, lạp xưởng, xúc xích, trái cây… Chức năng hút chân không bảo quản thực phẩm là không thể thiếu với DZ300A như bảo quản thực phẩm dưới nhiều dạng khác nhau, giúp bạn không lãng phí đồ ăn. Đối với đồ ăn tươi máy hút chân không gia đình này cho phép bạn giữ đồ ăn tươi lâu hơn, bảo quản chất dinh dưỡng tốt hơn. 

2. Máy hút chân không gia đình DZ300B

Giá bán: 1.150.000đ

Bảo hành: 1 năm

Máy hút chân không DZ-300B là một cải tiến mới nhất của dòng máy hút chân không dùng trong gia đình, đóng gói hút chân không được những sản phẩm có chứa nước, đặc biệt máy được thiết kế bơm hút điện tử với công suất cao.

- Máy hút chân không DZ-300B có thể dùng được cho các hộ gia đình.

- Máy Dz-300B dùng trong siêu thị mini, cửa hàng rau sạch, hộ kinh doanh gia đình...

- Thiết kế máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ thuận tiện trong việc sử dụng.

- Cấu tạo máy đơn giản giúp cho việc vệ sinh máy dễ dàng hơn, giảm tiếng ồn đáng kể khi hút chân không.

- Bo mạch chủ ngăn ngừa chống thấm nước tăng tuổi thọ của máy.

- Hẹn giờ điều khiển được nhiệt.

- Công tắc nguồn cũng như nút  điều chỉnh thời gian hàn nhanh chóng, máy còn có đèn báo khi máy hoạt động.

- Độ rộng đường hàn 5mm

- Lọc đính kèm ống đựng để hút chân không và đóng gói chất lỏng, sản phẩm có chứa nước, dầu mỡ,...

- Thiết kế khép kín, không cần thiết bơm hút bên ngoài 

- Hệ thống làm kín xung; không cần có thời gian khởi động.

- Vòi phun có thể thu lại.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 19007118.