Mình thấy rất vui khi có thể tập luyện trên một bãi biển thoáng mát. Hãy tưởng tưởng rằng bạn đi trên bãi biển với một bộ bikini và hưởng thụ ánh nắng ấm áp. Mình tin rằng nhiều bạn gái cũng có cảm giác như thế.

 

Và tất nhiên cũng thật tuyệt vời khi tập luyện trên biển. Bạn có thể bắt đầu tập với video sau. Bạn không nhất thiết phải thực hiện các bài tập này trên biển bạn có thể tập bất cứ nơi nào bạn muốn

 

 

Hướng dẫn về các bài tập trên biển cho một cơ thể săn chắc

 

1. Low racks – 20 lần


Đừng 2 bàn chân gần nhau, đầu gối cong thân thẳng. Đẩy hông nhẹ lại sau, nhảy dang hai chân ra sau đó lại khép lại vẫn giữ đầu gối cong. Lặp lại 20 lần.

 

Low Jacks1 Bài tập trên biển giúp cơ thể săn chắc cho bạn gái

Low Jacks2 Bài tập trên biển giúp cơ thể săn chắc cho bạn gái

 

2. Bird dog – 20 lần

 

Chống thân trên tay và giữ thân thành một đường thẳng. Đừng trùng hông xuống hay đưa lên. Khóa than vững. Đừng đưa cằm lên cao hay thấp quá. Cổ cùng đường với cột sống. Giữ hông vững, Nhất một tay và chân đối diễn lên cho tới khi song song với mặt đất. Đây được coi là một lần. Đổi phía, tiếp tục cho tới khi bạn đạt được 20 lần.

 

Plank Bài tập trên biển giúp cơ thể săn chắc cho bạn gái

bird dog Bài tập trên biển giúp cơ thể săn chắc cho bạn gái

 

3. Tấn 1 chân – 20 lần mỗi chân


Đứng trên một chân và cong đầu gối chân kia 90 độ để bắp chân song song mặt đất. Căng cơ ở từ chân trụ cho tới hông. Khóa thân và giữ lưng thẳng. Hông hướng về phía sau, chân trụ cong gối. Bắt đầu đẩy gót chân và đưa hông lên trên và về phía trước. Lặp lại 20 lần cho mỗi chân. Bạn có thể nắm vào vật nào đó để giữ thăng bằng. Bạn cũng có thể tập 5 lần rồi nghỉ rồi tập tiếp.

 

One Leg Squat Bài tập trên biển giúp cơ thể săn chắc cho bạn gái

 

4. Side Burpee Knee Tuck – 20 lần cho mỗi chân

 

Chống thân trên tay, nghiêng một bên hông lên. Hai tay và chân trên mặt đất. Kéo gối một chân lên hướng về phía ngực. Đặt chân vào vị trí ban đầu rồi chân hướng về phía tay và nhảy lên. Lặp lại phía bên kia. Hoàn thành 20 lần tổng số. Luôn khóa thân khi ở vị trí chống thân trên tay để đừng rơi hông xuống.

 

Side plank Bài tập trên biển giúp cơ thể săn chắc cho bạn gái

Knee Tuck Bài tập trên biển giúp cơ thể săn chắc cho bạn gái

Jump Bài tập trên biển giúp cơ thể săn chắc cho bạn gái

 

Thử tập các bài này 4 vòng trong 15 phút. Ghi thời gian xuống và tập chương trình này sau một hoặc hai tuần để xem tiến triển. Bạn càng có thể tập chương trình này nhanh với kỹ thuật tốt, bạn càng mạnh khỏe. Sử dụng bài tập này để cải thiện thân hình và thử sức mạnh độ dẻo dai của bạn.

 (Zuka webthehinh.com)