Khi mang thai, bạn luôn muốn bổ sung dinh dưỡng cho cục cưng trong bụng, bởi vậy phụ nữ sau sinh mất đi vẽ đẹp thởi con gái, mỡ thừa, vùng bụng bị chãy sệ luôn là nỗi ám ảnh. Các chị em sai sinh tự ti về thân hình, mất đi vẻ đẹp trước mặt chồng và bạn bè.

Hãy tìm hiểu xem các sao làm thế nào để lấy lại thân hình mảnh mai sau khi sinh để áp dụng theo bạn nhé!

Tập yoga để giảm cân

Cách này rất hiệu quả, được nhiều người áp dụng. Ngôi sao phim điện ảnh nổi tiêng Angelina Jolie và ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ đã dùng phương pháp tập luyện này. Yoga là xu hướng đang được thịnh hành vừa để có tinh thần thu thái, xả strees và nâng cao sức khỏe đồng thời giảm cân rất hiệu quả.

Học sao Việt lấy lại vóc dáng sau sinh - 5

Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh

 

Tập thể dục thường xuyên

Tất nhiên không ai nghi ngờ hiệu quả của việc tập thể dục giảm cân, các bạn cũng nên lưu ý rằng việc tập luyện cần phải đều đặn và áp dụng chế độ ăn hợp lý là rất cần thiết. Công chúa nhạc Pop Us Britney Spear dùng phương pháp chạy bộ, người mẫu Anh Thư và bà Beck cũng đã tập luyện chăm chỉ để có được thân hình thon gọn sau sinh.

cach giam can cua sao

Britney Spear đã lấy lại thân hình thon gọn nhờ tập chạy bộ

Các bạn cũng cần lưu ý rằng, dù áp dụng phương pháp tập luyện nào cũng cần chú ý đến sức khỏe, cơ thể phụ nữ sai khi sinh vẫn còn yếu, không nên tập các động tác quá năng chịu áp lực cao. Bên cạnh đó việc ăn uống nghĩ ngơi phải hợp lý và giữ gìn sức khỏe cho con yêu của mình bằng việc cho con bú.

Các sao giảm cân sau sinh như thế nào