Béo phì thường gây ra mặc cảm tự ti bởi thân hình quá khổ, những lượng mỡ thừa không nên có thường phô trương ra ngoài. Bạn mất rất nhiều thời gian cho liệu pháp giảm cân của mình, đừng quá bận tâm hãy bí mật giảm cân với 8 điều sau:

 

1. Ăn thêm Protein

 

Việc đầu tiên của những bí mật giảm cân là phải bổ sung đầy đủ các loại thực phẩm giàu protein. Protein giúp đẩy lùi đói hiệu quả nhất với nguồn protein chế độ ăn uống của bạn cảm thấy dễ dàng hơn mười lần. Cung cấp lượng protein vào mỗi bữa ăn sẽ cho bạn kết quả tốt nhất.

 

2. Uống đồ uống nóng

 

Giảm cân bí mật – 8 điều bạn cần biết - 1

 

Trà nóng, cà phê, và canh rất hiệu quả trong việc kiềm chế cơn đói của bạn. Bí quyết giảm cân là nên lấp đầy bằng các chất lỏng nóng. Trong đồ uống nóng có chứa các thành phần bổ sung dưỡng chất và đốt cháy chất béo giúp giảm cân nhanh hơn.

 

3. Tập trung cường độ

 

Khi bạn tập luyện để giảm cân thì nên chú ý bí mật này nhé: tập trung vào cường độ, không gian và thời gian. Cường độ tập luyện sẽ giúp bạn nâng cao tỷ lệ trao đổi chất lâu dài và đó là bí mật thực sự để làm mất chất béo dễ dàng hơn.

 

4. Điền vào thực đơn nguồn rau quả

 

Giảm cân bí mật – 8 điều bạn cần biết - 2

 

Rau quả là nguồn thực phẩm bạn cần phải ăn với số lượng lớn trong chế độ ăn kiêng. Bởi vì, rau quả rất giàu chất xơ, ít calo, dễ dàng giúp bạn đạt được trọng lượng mục tiêu giảm cân của mình.

 

5. Bổ sung chất béo có lợi

 

Một trong những bí quyết giảm cân mà bạn phải nhớ là không bao giờ tránh xa tất cả các chất béo trong chế độ ăn uống. Làm như vậy chỉ là sẽ gây ra mức độ đói và chất dinh dưỡng thiếu hụt. Vì vây, phải biết chọn lọc thực phẩm chứa chất béo tốt cho việc giảm cân của bạn.

 

6. Nghỉ giải lao

 

2-3 ngày nghỉ ngơi ngắn trong kế hoạch chế độ ăn uống của bạn có thể là một trong những bí quyết giảm cân hàng đầu để sử dụng. Điều này sẽ khởi động lại cơ thể và giúp bạn đốt cháy chất béo một lần nữa khi bạn quay trở lại với kế hoạch giảm cân.

 

7. Biết cơ thể của bạn

 

Điều quan trọng trong bí mật giảm cân là bạn phải hiểu chính cơ thể mình. Liên tục điều chỉnh và thích nghi với thói quen tập luyện để có kết quả như mong muốn.

 

8. Bí mật lớn từ máy massage giảm mỡ bụng

 

Đai massage bụng Vibroaction được sản xuất theo công nghệ Tây Ban Nha với nguyên tắc kích thích các cơ bụng cơ trên cơ thể co bóp bằng xung điện. Máy sẽ phát ra các xung điện nhẹ truyền theo da đến các đầu dây thần kinh, cho các cơ hoạt động, qua đó lượng mỡ dư thừa sẽ được giải phóng, giúp cơ thể bạn săn chắc, thon gọn hơn. Với tốc độ quay tối đa 900L/phút của motor, máy sẽ giúp giảm mỡ dễ dàng và nhanh chóng.

 
Thiết kế của đai massage bụng Vibroaction cho phép bạn không những massage giảm mỡ cho vòng eo, mà còn có tác dụng đối với các vùng khác của cơ thể như giúp vùng mông trở nên săn chắc hơn, bắp chân thon gọn hơn. Bạn sẽ cảm nhận rõ tác dụng của chiếc máy massage này chỉ sau 1 tháng sử dụng.
Bên cạnh việc giúp bạn tập luyện để có được một thân hình lý tưởng, đai massage bụng Vibroaction còn là một dụng cụ massage tuyệt vời, giúp bạn loại bỏ những mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả. Với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 1kg, bạn có thể sử dụng chiếc đai massage này vào bất cứ lúc nào mình muốn: khi làm việc tại văn phòng, khi làm việc nhà, khi xem tivi hay khi nằm nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn cũng có thể mang theo chiếc máy trong những cuộc dã ngoại, những chuyến du lịch… Với đai massage bụng Vibroaction, bạn có thể giảm cân ở mọi nơi và vào bất cứ lúc nào bạn muốn.
 
Máy Massage Bụng Vibroaction cũng giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả nhưng rất tiết kiệm. Máy sử dụng điện 220Vac với bộ nắn điện 12VDC nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin. 
Chiếc máy cũng sẽ là người bạn lý tưởng cho những người không có thời gian tập thể dục nhưng vẫn muốn giảm mỡ bụng và có một vòng eo chắc khỏe.
 
An toàn, tiện dụng và tiết kiệm, đai massage bụng Vibroaction chính là giải pháp thật sự hiệu quả giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng như ý. Hãy cảm nhận rõ sự thay đổi rõ rệt của cơ thể qua từng ngày sử dụng nhé! 
 
Đặc Điểm Nổi Bật:
  • Làm phẳng bụng, thon eo để tạo vòng hai săn chắc lý tưởng, nâng mông cao, giúp đùi và bắp chân gọn gàng hơn.
  • Thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi.
  • Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng là bạn thấy kết quả rõ rệt.
  • Sử dụng điện 220Vac với bộ nắn điện 12Vdc nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin.