Có nên mua máy hút chân không gia đình không là câu hỏi của nhiều bà nội trợ khi có nhu cầu khá nhiều trong việc tích trữ thực phẩm, hay bảo quản đồ dùng gia đình. Câu trả lời của chúng tôi là máy hút chân không là vật dụng rất nên có trong không gian bếp mỗi nhà. 

Lý do như sau: 

Trong thời kỳ thực phẩm bẩn tràn lan, các gia đình, nhất là những người sống trong thành phố thường đặt đồ ăn sạch tích trữ ăn dần. Nếu quá trình này có máy hút chân không hỗ trợ thực phẩm sẽ để được thời gian dài hơn, và bảo quản tốt hơn về chất lượng thức ăn. 

Trong quá trình sinh hoạt sẽ có một số đồ dùng cần bảo quản kỹ, hoặc bao gói lại để cất đi, nhất là các tỉnh miền Bắc, đồ dùng mùa hè và mùa đông khác nhau, sau mỗi mùa đều cần cất lại để năm sau dùng. Nếu có máy hút chân không việc bảo quản đồ dùng sẽ tốt hơn, tránh ẩm mốc, gián, chuột, tiết kiệm không gian cất đồ. 

Với các cuộc du lịch trong ngày hoặc ngắn ngày của gia đình, các bà nội trợ có thể sử dụng máy hút chân không bao gói thực phẩm, vừa tiện dụng vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, lại có thể thoải mái mang đi xa. 

Chỉ đơn giản 3 lý do trên chúng tôi khuyên bạn nên mua máy hút chân không sử dụng cho gia đình. Để hiểu hơn nữa về sản phẩm này trước khi mua, bạn hãy đọc bài viết dưới đây cùng thông tin tham khảo về sản phẩm trước khi quyết định mua. 

Những thông tin cơ bản về máy hút chân không gia đình

Máy hút chân không là gì?

Là thiết bị dùng trong phương pháp đóng gói chân không, giúp loại bỏ không khí và hơi nước ra khỏi túi nilon, ngăn cách thực phẩm với những tác nhân gây hại bên ngoài, đảm bảo môi trường sạch nhất cho việc bảo quản thực phẩm, đồ dùng trong gia đình hoặc trong sản xuất. 

Thời gian thực phẩm được bảo quản bằng túi hút chân không trong môi trường bình thường lâu gấp từ 3-5 lần so với thông thường, và đối với các vật dụng khác thời gian bảo quản sản phẩm nâng cao, tiết kiệm được nhiều chi phí cho các chất hóa học và các phương pháp bảo quản khác.

Máy hút chân không có ích lợi lớn không chỉ đối với ngành thực phẩm, mà còn trong nhiều ngành nghề sản xuất khác như y tế, dược phẩm, thiết bị điện tử…

Những loại máy hút chân không phổ biến hiện nay

Máy hút chân không cầm tay

Loại máy này có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, có thể cầm trên tay để thao tác và tiết kiệm không gian bếp. Nhưng nhược điểm đó là cần túi chuyên dụng, khá tốn kém, không có tính năng hàn miệng túi nên sử dụng loại này thời gian bảo quản đồ dùng, thực phẩm kém hơn. 

Máy hút chân không gia đình

Loại này lớn hơn máy cầm tay, thường được các hộ gia đình, các hộ kinh doanh nhỏ lẻ lựa chọn nhiều nhất vì nhiều ưu điểm như nhỏ gọn, dễ di chuyển, có thể hàn rất nhiều loại túi khác nhau như nilon, giấy, nhôm. Có thể dùng hút chân không cho nhiều dạng thực phẩm tươi, khô, lỏng, bột. Máy hút chân không gia đình hút chân không và hàn miệng túi tốt hơn máy cầm tay và đương nhiên giá thành của loại máy này cũng cao hơn. 

Một số model máy hút chân không gia đình bạn nên lựa chọn

DZ300B – Giá bán: 1.150.000đ

Loại máy này có thể sử dụng cho đa dạng loại thực phẩm có chưa nước, được thiết kế bơm hút điện tử có công suất cao. Rất tốt cho nhu cầu sử dụng trong gia đình. 

DUOQI DZ 300A – Giá bán: 990.000đ

Máy hút chân không DZ300A nhỏ gọn, sử dụng được cho nhiều loại thực phẩm và có vẻ ngoài rất nhẹ nhàng, tăng thêm sự sang trọng cho không gian bếp gia đình bạn. 

Máy hút chân không công nghiệp 

Máy hút chân không công nghiệp có công suất lớn, hiệu suất sử dụng cao, thành phẩm rât tốt, sử dụng được cho nhiều loại hàng hóa khác nhau, được sử dụng chủ yếu trong các xí nghiệp, nhà máy có công suất 1500 – 3000 sản phẩm mỗi ngày.

Đến đây chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi có nên mua máy hút chân không gia đình hay không, và đã có cái nhìn tổng quan về sản phẩm này. Nếu đang có nhu cầu mua sắm, mời bạn vui lòng ghé showroom trưng bày sản phẩm của Điện máy Hoàng Long để trải nghiệm và chọn lựa, chúng tôi đang có chương trình ưu đãi giảm giá cho nhiều sản phẩm máy hút chân không, bạn có thể mua hàng với giá tiết kiệm nhất. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 7118