Máy massage được ra đời từ những năm 50 của thế kỷ trước dùng để chăm sóc sức khỏe con người, hỗ trợ thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi. Xưa kia ghế massage là một mặt hàng của thế giới thượng lưu, vì giá thành đắt, nhưng hiện nay, đời sống người dân tăng lên cùng với kỹ thuật công nghệ giá thành của ghế massage đã phù hợp hơn với đại đa số người tiêu dùng. Hiện tại số lượng người sử dụng ghế massage để giải tỏa căng thẳng cơ bắp, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ trị liệu ngày càng tăng. 

Song song đó vẫn có nhiều người đặt ra câu hỏi nằm ghế massage có tốt không vì có rất nhiều thông tin trái chiều như bị đau khớp, nhão cơ, ảnh hưởng khớp… Bất kể đồ vật gì, ngay cả thuốc bổ uống nhiều quá, hay uống không đủ đều đều không có tác dụng hoặc tác dụng tương phản. Vậy nên ghế massage có tốt cho sức khỏe người dùng hay không còn liên quan đến cách sử dụng. 

Cách sử dụng ghế massage tốt nhất

Mỗi người chỉ nên sử dụng ghế massage toàn thân 30’ mỗi ngày và không nên quá 2 lần/ ngày. Bên cạnh đó cần nghiên cứu kỹ nhu cầu thực sự của bản thân, vì hiện nay có rất nhiều loại ghế massage khác nhau, có loại chỉ có một chức năng, có loại có nhiều chức năng. Chọn lựa sản phẩm đúng với mình bạn vừa thỏa mãn về tâm lý, cơ thể cũng được thỏa mãn về sức khỏe. 

Khi dùng ghế, người dùng nên chú ý đến thời gian sử dụng, không nên quá lạm dụng thiết bị này. Nếu sử dụng quá nhiều, các thao tác mát xa xoa bóp, tác động day ấn đến huyệt vị có thể gây rối loạn cơ thể. Xoa bóp các cơ bắp quá nhiều cũng dẫn đến các bó cơ bị nhão hoặc chảy xệ, không còn săn chắc.

Khi ngồi ghế massage toàn thân, người dùng nên lựa chọn những chế độ phù hợp với cơ thể. Người mới sử dụng nên bắt đầu từ những thao tác massage nhẹ nhàng để cơ thể làm quen dần. Sau đó nâng dần cường độ các bài massage sao cho phù hợp với nhu cầu và thể trạng.

Một số các sản phẩm ghế massage đang bán chạy tại Điện máy Hoàng Long

 1. Goodfor HL888

  • Giá bán niêm yết: 16.900.000đ

Đặc điểm chính:

Có thiết kế vô cùng đẹp mắt với chất liệu da siêu mềm, mịn. Màu đỏ nổi bật sang trọng.

Massage xua tan mệt mỏi nhanh chóng chỉ sau 5 phút mang đến cảm giác dễ chịu

Hệ thống massage với nhiều bài massage nổi tiếng, cùng chế độ tự động thông minh.

Giá hợp lý thích hợp với mọi gia đình.

HL888 sử dụng công nghệ không trọng lực massage thư giãn cơ thể đơn giản chỉ một nút nhấn, lưng và lưỡi vai được đồng thời đưa đến một vị trí không trọng lực, thấp nhất là 70 độ, sau đó thông qua trung tâm với các vị trí thích hợp massage. Các con lăn massage có nhiều liên lạc tốt hơn với vùng thắt lưng, cho phép toàn bộ cơ thể để tận hưởng một vị trí massage thích hợp. Kinh nghiệm mới phương pháp xoa bóp không trọng lực. Bạn có thể chọn một trong ba vị trí ghế massage khác nhau.

2. Goodfor HL2

  • Giá bán niêm yết: 31.500.000đ

Sản phẩm áp dụng công nghệ nén khí không trọng lực tiên tiến, mô phỏng động tác massage của con người, để làm dịu bớt, loại bỏ những mệt mỏi, tăng cường tuần hoàn máu khắp cơ thể. Đây là một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe rất tốt cho người dùng. 

3. Goodfor G79 (Công nghệ 4D)

  • Giá bán niêm yết: 69.500.000đ

Ghế Massage Goodfor G79 là sự kết hợp tinh hoa về công nghệ thiết kế hiện đại đạt tiêu chuẩn USA, được nâng cấp & cải tiến với những tính năng massage vượt trội, đem lại kết quả sử dụng hữu hiệu cho người dùng.

Con lăn có khả năng mở rộng về phía trước 7cm, mở rộng lên phía trên 10cm, thiết kế đường ray con lăn siêu dài - 135cm có thể nhận dạng các góc từ cổ đến mông giúp massage rộng, sâu hơn những vùng mà một chiếc ghế massage thông thường không thể chạm tới. Tạo ra cảm giác massage thoải mái và thật như bàn tay của chuyên viên. Công nghệ con lăn 4D được sáng tạo và cấp bằng sáng chế để có thể tạo ra các kĩ năng giống hệt như bàn tay con người, thực hiện kết hợp tinh tế các động tác massage như: Xoa bóp, shiatsu, massage đảo chiều nhanh.

Nằm ghế massage có tốt không còn phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng, bạn chỉ cần lựa chọn loại máy tốt, phù hợp, sử dụng có kế hoạch, ghế massage toàn thân sẽ làm cho cuộc sống bạn tuyệt vời hơn. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1900 7118