Phân biệt ghế massage toàn thân 2D, 3D, 4D, 5D

2D, 3D, 4D, 5D thể hiện công nghệ con lăn trên mỗi ghế massage toàn thân. Thuật ngữ này cho phép người dùng phân biệt về chế độ massage và giá cả của những loại ghế này. Để phân biệt ghế massage 2D,3D,4D, 5D kỹ hơn, Điện máy Hoàng Long sẽ tổng hợp nhiều nguồn thông tin trong bài viết này để bạn đọc có thể theo dõi và tham khảo.

 

Ghế massage toàn thân 2D là hình thức con lăn đã có từ những sản phẩm đầu tiên, cho đến hiện tại công nghệ con lăn này vẫn được sử dụng rộng rãi. Con lăn ở loại ghế massage này theo 4 hướng lên-xuống-trái-phải để tạo ra các hành động mô phỏng động tác xoa, miết, đấm, vỗ, bóp… Đối với loại ghế massage này người dùng có thể điều chỉnh độ rộng, tốc độ con lăn, nhưng các tác động thì chỉ trên một mặt phẳng hai chiều. Các máy massage loại này cũng có giá thành rẻ hơn so với các loại khác. 

Ghế massage toàn thân 3D cao cấp hơn so với 2D, con lăn bổ sung thêm các tính năng mở rộng massage các vùng trên lưng, nó được tổ hợp các chuyển động quay theo không gian 3 chiều rộng-dài-sâu giúp tạo ra các bài massage như ý. Loại ghế này có thể điều chỉnh độ sâu tùy ý, dao động từ 5,5cm, một số loại ghế cao cấp độ mở rộng có thể lên đến 12cm, ngoài ra nó còn tích hợp các tính năng định dạng kích thước chiều cao người dùng, sau đó điều chỉnh con lăn cho phù hợp. Ghế massage 3D giúp người dùng đạt được trạng thái thư giãn tuyệt vời, giảm đau mỏi cơ bắp hiệu quả, nhất là vùng cơ vai, đau mỏi cổ gáy, rất hợp với người dùng là dân văn phòng. 

Ghế massage toàn thân GoodFor G8

Ghế massage toàn thân 4D là loại ghế massage hiện đại, cho người dùng trải nghiệm sâu sắc với các tác động như thư giãn, giảm đau nhức cơ, lưu thông máu, hỗ trợ các trị liệu chuyên sâu. Hệ thống con lăn của loại ghế này chuyển động theo các hướng trên-dưới-trái-phải-trong-ngoài-trước-sau, ngay cả những vị trí cơ khó như bắp đùi, thắt lưng, sau gáy cũng được chúng chăm sóc rõ ràng. Đây là những tính năng tuyệt vời mà ai cũng muốn sử dụng. 

Ghế massage toàn thân 5D thuộc hàng top của những loại ghế massage cao cấp đang có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1900 7118