Hiện nay công nghệ được ứng dụng trong mọi mặt đời sống và đang phát triển như vũ bão với mục đích phục vụ tối đa cho nhiều mục đích. Ngành công nghiệp máy chạy bộ điện cũng không ngoại lệ, trong những năm qua rất nhiều thương hiệu máy chạy bộ nổi tiếng thế  giới đã giới thiệu nhiều sản phẩm tiện ích cho mục đích tập luyện của con người, máy chạy bộ điện gấp gọn là một trong số đó. 

Máy chạy bộ gấp gọn

Máy chạy bộ điện với hệ thống Piston thủy lực giúp gấp gọn

Nhưng máy chạy bộ điện gấp gọn là gì? Cách sử dụng như thế nào là thắc mắc của nhiều người dùng khi có ý định tìm hiểu một dòng máy vừa tiết kiệm không gian, vừa phục vụ tốt mục đích rèn luyện trong gia đình, công sở, hay tại văn phòng nhỏ. 

Vậy máy chạy bộ điện gấp gọn là gì?

Là dòng máy chạy bộ có thể nâng – hạ - di chuyển dễ dàng cho từng mục đích, rất thích hợp cho những căn chung cư nhỏ hay gia đình có diện tích sinh hoạt nhỏ vì tính linh hoạt của nó. Đặc biệt những người không có nhiều thời gian di chuyển khỏi nơi làm việc cũng có thể đặt tại cửa hàng, văn phòng nhỏ để sử dụng khi mong muốn, sau đó có thể gấp lại và cất. 

Cách sử dụng máy chạy bộ điện gấp gọn

Do cấu tạo của dòng máy chạy bộ điện gấp gọn sử dụng piston thủy lực tại các khớp nối nâng hạ nên việc gấp gọn và sử dụng rất tiện lợi. Khi cần thiết bạn chỉ cần hạ băng chuyền chạy bằng cách dùng mũi bàn chân đá nhẹ vào khớp nối có trục thủy lực, phần khớp nối này được thiết kế khóa khớp rất dễ nhận biết. Sau đó phần băng chạy và khung thân phía dưới sẽ hạ dần xuống nền. Việc thiết kế piston thủy lực đảm bảo băng chuyền chạy hạ thấp an toàn, không gây những tai nạn ngoài ý muốn cho người sử dụng và cho máy. 

Một số mẫu máy chạy bộ điện gấp gọn giá tốt nhất của điện máy Hoàng Long