Để phân biệt máy chạy bộ đơn năng đa năng người mua chỉ cần hiểu máy chạy bộ đơn năng là máy phục vụ đơn nhất cho mục đích đi bộ và chạy bộ. Máy chạy bộ đa năng giống như một phòng gym thu nhỏ, tùy từng dòng máy mà được tích hợp thêm nhiều chức năng như có thêm đai rung massage, thanh gập bụng, kèm bàn xoay, tạ tay…

Máy chạy bộ điện Goodfor đang giảm giá lên tới 4O%

Cấu tạo máy chạy bộ đơn năng

Cấu tạo máy chạy bộ đơn năng cũng bao gồm khung máy làm bằng thép không gỉ, sơn phủ tĩnh điện chống bẩn, thảm chạy thiết kế bằng cao su, và có mô tơ để hỗ trợ chuyển động băng chuyền. 

Loại máy này phù hợp với trẻ em hoặc người già, nhu cầu tập luyện là tăng cường sự dẻo dai của thân thể, giúp khí huyết lưu thông, cải thiện bệnh khớp và ngăn ngừa nhiều loại bệnh tuổi già khác như tim mạch, mỡ thừa…

Mức giá của loại máy này cũng không cao, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu một trong các dòng máy này. 

Cấu tạo máy chạy bộ đa năng

Máy chạy bộ đa năng có cấu tạo phức tạp hơn, được áp dụng nhiều công nghệ kỹ thuật số phục vụ tối đa cho nhiều mục đích tập luyện kèm giải trí của người tập. 

Máy chạy bộ đa năng cũng bao gồm khung máy thép không gỉ vững chãi, chống rung, tăng tuổi thọ máy. Bộ khung máy thường được sơn  tĩnh điện chống bám bẩn, đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài. 

Thảm chạy được làm từ cao su, êm và có độ rộng thảm khá lớn, một số dòng máy được thiết kế để hai người có thể sử dụng cùng lúc. 

Động cơ của loại máy chạy bộ đa năng thường từ 2.5HP trở lên, chịu tải trọng từ 80-130kg là dòng máy tiêu chuẩn, đảm bảo hiệu suất sử dụng lâu dài. 

Bên cạnh đó dòng máy này được tích hợp nhiều công nghệ thông minh, phục vụ nhiều mục đích tập luyện ngoài đi bộ, chạy bộ là giảm mỡ bụng, tập cơ đùi, cơ lưng, tay, massage giảm mỏi cơ… Nhiều mẫu máy sẽ kèm  theo bàn xoay eo, tạ tay. Và với nhiều máy tập thông minh người dùng có thể vừa tập vừa nghe nhạc MP3 khi kết nối điện thoại, vừa có thể xem youtube…

Máy chạy bộ điện đa năng phù hợp cho những người trẻ, đối tượng có nhu nhu cầu tập cho nhiều vùng cơ trên cơ thể như chân, hông, đùi, bụng... Và các chế độ giải trí kèm theo các máy chạy bộ điện đa năng mang đến hứng thú luyện tập tốt hơn cho các bạn trẻ. 

Do được tích hợp nhiều công nghệ và đa năng trong mục đích sử dụng nên máy chạy bộ điện đa năng có giá thành cao hơn so với máy chạy bộ đơn năng. Giá có thể từ vài triệu đến vài chục triệu đồng tùy mẫu và tùy từng hãng. Với một sản phẩm đắt tiền, bạn nên tìm kiếm địa chỉ mua sản phẩm uy tín, có chế độ hậu mãi tốt. 

Một số mẫu máy chạy bộ điện đa năng bán chạy tại Điện máy Hoàng Long như Takashi (hơn 7 triệu đồng), GoodFor XD-5000i ( hơn 11 triệu đồng), Goodfor 007 New Version ( hơn 12 triệu)…

Chế độ hậu mãi cho các dòng máy chạy điện đa năng và đơn năng tại Điện máy Hoàng Long

- Về đổi trả sản phẩm:

Việc đổi sản phẩm phải được thực hiện trong vòng 15 ngày kể từ ngày quý khách nhận sản phẩm.

Sản phẩm vẫn còn trong trạng thái ban đầu, có đầy đủ nhãn mác, thiết bị và phụ kiện đi kèm.

Sản phẩm không qua sửa chữa, bị bẩn hoặc hư hỏng.

Hoàn trả sản phẩm có bao bì đầy đủ, có tên và mã sản phẩm bên ngoài.

Hoàn trả sản phẩm cùng hóa đơn, chứng từ có liên quan trong quá trình mua sản phẩm.

- Không đổi trả sản phẩm trong các trường hợp

Sản phẩm được mua trong thời gian khuyến mãi và không áp dụng chính sách đổi/trả sản phẩm.

Các sản phẩm được Điện máy Hoàng Long quy định cụ thể không cho phép đổi/trả hàng.

- Hoàn tiền trong trường hợp

Khi đổi sản phẩm mới, khách hàng sẽ được hoàn lại số tiền dư nếu sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm cũ.

Khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% nếu sản phẩm được chúng tôi nhận lại hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 711