Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy bào đá và giá cả như thế nào? Bạn đang băn khoăn không biết phải lựa chọn cho mình một chiếc máy bào đá phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình.

Sau đây Điện Máy Hoàng Long xin giới thiệu với các bạn các dòng máy bào đá hiện đại nhất hiện nay, giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu của bạn.

Máy Bào Đá Cao Cấp ET-200

Máy Bào Đá Cao Cấp ET-200

Thông tin sản phẩmMáy bào đá cao cấp ET-200

- Máy bào đá Eton – 200 là dòng máy bào đá có thiết kế riêng biệt, đẹp mắt
- Với thiết kế với thân cao, khoảng cách từ hộp nén đá đến khay đựng đá được nới rộng giúp bào được nhiều đá hơn trong quá trình sử dụng.
- Máy bào đá Eton – 200 là dòng máy có cấu tạo toàn bộ là kim loại chống rỉ sét, bào mòn theo theo thời gian. 
- Đường kính của hộp nén đá được nới rộng hơn và sâu hơn giúp lượng đá đưa vào nhiều hơn.

Sản phẩm Máy Bào Đá Cao Cấp ET-200

 

Máy bào đá -ATai-A108


Trợ thủ đắc lực giúp bạn có món sinh tố và sirô thơm mát lạnh chỉ trong nháy mắt vào những ngày nóng. Có thể bào đá nhanh chóng, gần như ngay lập tức bạn bỏ đá vào là đá bào sẽ xuất hiện ở ngăn đựng của nó.

Máy chạy êm ít gây ồn ào không gây khó chịu khi bào, nhỏ gọn rất phù hợp với không gian nhà riêng hoặc cửa hàng. Máy không phụ thuộc vào khối đá cho vào. Đá lớn hay nhỏ đều sẽ được máy bào nhanh chóng.

Thành phẩm đá bào không chỉ sử dụng để làm đá bào tuyết mà còn có thể làm sinh tố. Vì đá đã được xay nhuyễn nên sinh tố cũng sẽ rất mịn, đồng thời do đá nhuyễn giúp máy hoạt động êm không dễ hư lưỡi xay.

Hàng ngày sau khi sử dụng xong máy bào đá, trước khi ngừng sử dụng nên vệ sinh máy. Và khi vệ sinh không được tháo động cơ ra. Trước khi vệ sinh phải tắt hết điện để đảm bảo an toàn của bạn.
 
Ưu đãi đặc biệt khi mua máy bào đá của Điện Máy Hoàng Long:
 
Máy xay đá tuyết ATai 108 được bán với giá ưu đãi cực hấp dẫn chỉ có tại Điện Máy Hoàng Long. Máy được giảm ngay 33%, được tặng ngay phiếu tích lũy trị giá 100.000Đ cho lần mua sắm tiếp theo.
 
- Máy là sản phẩm độc quyền của Điện Máy Hoàng Long, được nhận giải thưởng "Thương hiệu xuất sắc nhất năm 2014" và giải thưởng do Người tiêu dùng bình chọn.
 
- Sản phẩm được bảo hành 24 tháng và bảo trì trọn đời tại các chi nhánh, cửa hàng của Điện Máy Hoàng Long trên toàn quốc.
- Máy còn nhận được sự ưu ái của nhà cung cấp, được đổi trả hàng trong vòng 15 ngày, được hoàn tiền trong vòng 3 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất .
- Liên hệ ngay với Điện Máy Hoàng Long qua số 19007118 để được giao hàng tận nhà miễn phí trên toàn quốc, đặc biệt với tỉnh thành có chi nhánh sản phẩm sẽ được giao hàng trong vòng 24h.
 
 
Xem chi tiết SP tại đây: http://goodfor.com.vn/may-bao-da/​