Quý khách đắn đo muốn mua một máy chạy đi bộ? Sử dụng một máy chạy bộ là một cách tuyệt vời để giảm cân, săn chắc gân chân cũng như hỗ trợ cho các cuộc thi. Làm thế nào mua được thiết bị ưng ý.Nào chúng ta thử đi qua vài tư vấn sau đây .Hướng dẫn mua máy chạy bộ có thể giúp bạn lựa chọn máy chạy bộ tốt nhất cho mục tiêu ngân sách đáp ứng thể lực khách hàng. Một số tính năng quan trọng máy chạy bộ giải thích dưới đây.

Đệm giảm sốc

hình minh họa đệm giảm sốcTheo dõi đệm lò so giảm sốc rất quan trọng để bảo vệ khớp tạo cảm giác thoải mái và kéo dài thời gian luyện tập. So với chạy trên đường nhựa hoặc bê tông, chạy trên một đường chạy bộ ệm ái thường làm giảm những cú sốc của tác động bởi khoảng 15% đến 40%. Đệm giảm sốc không được giới trẻ quan tâm lắm, đôi khi nhà sản xuất chìu theo túi tiền của khách hàng sinh viên học sinh mà không gắn bộ phận đệm giảm chấn động vào. Do đó giá thành sẽ giảm xuống gần với khả năng mua của giới teen hơn. Qui tắc tiết kiệm tiền không được khuyến khích với người tập chuyên nghiệp hay có bệnh xương khớp. Người đang đi làm nên chọn một máy chạy bộ có đệm chạy giảm sốc đầy đủ đảm bảo không làm bạn cụt hứng khi sử dụng.

Máy tập chạy đi bộ gấp lại được.

máy tập chạy bộ gấp lại đượcMột số máy tập chạy bộ chiếm dụng không gian chật hẹp trong phòng! Để tiết kiệm không gian, bạn có thể mua một máy chạy bộ gấp thảm chạy thẳng đứng. Ngược lại, một lượng đáng kể người dùng cảm thấy bất tiện khi máy móc có quá nhiều khớp nối phức tạp cho nhu cầu đơn giản là đi bộ. Vì vậy nếu sở hữu một căn phòng rộng rãi và bạn rất bận bịu thì không cần mua loại gấp được.

 

 

 

Độ nghiêng của thảm chạy mô phỏng lên dốc

độ nghiêng máy chạy đi bộTự động chỉnh độ nghiêng là chức năng đang trở thành xu hướng mới cho các dòng sản phẩm máy tập chạy bộ ở nhà . Nói chung những có nghiêng tối đa 10% đến 15%. Khó tìm thấy là máy tập chạy bộ mà đã tự động giảm. Giảm thường đo 3% đến 6%. Bạn có thể sử dụng một nghiêng 1% để bắt chước tác động của gió vào tốc độ của bạn.Bằng cách chỉnh độ dốc hơn 5% hoặc 10% nghiêng, bạn có thể thực hiện bài tập ra mồ hôi nhanh hơn bởi vì bạn sẽ đốt cháy nhiều calo nhanh hơn. Độ dốc lên và xuống cũng có một hiệu ứng ấn tượng trên cơ bắp. Họ cho phép bạn nhắm mục tiêu các nhóm cơ khác nhau.

 

 

Mô tơ động cơ

mô tơ máy tập chạy bộ

Mô tơ trên mẫu máy chạy bộ thường khoảng 2,25-4 mã lực (HP). Tùy theo cân nặng của người tập mà chọn máy có công suất phù hợp. Cơ bản là mô tơ kéo thảm tập của người càng nặng thì càng cần mã lực lớn(mã lực còn gọi là sức ngựa).

Mẹo 1: HP(horse power) so với CHP(continuous horse power)

Một số thương hiệu máy chạy bộ quảng cáo sức mạnh của họ về mã lực thời gian thực hoặc CHP. So với HP, điều này cung cấp một mô tả chính xác hơn về sức kéo của mô tơ. CHP chỉ ra khả năng của máy trong điều kiện sử dụng thông thường thay vì ở khả năng đỉnh cao.Bạn đang có lẽ sẽ chạy ở mức 10 hoặc 12 mph trong vài giờ mỗi ngày, và bạn có thể không cân nhắc khả năng tối đa của máy chạy bộ.

Mẹo 2: Đi bộ hoặc chạy?

Khi bạn chọn một động cơ máy chạy bộ hoặc mô tơ kéo thảm chạy, thói quen tập thể dục của bạn nhất định có ảnh hưởng tới quyết định của bạn. Đi bộ cần ít năng lượng hơn so với chạy. Vận động viên chạy marathon và câu lạc bộ tập gym có rất nhiều người dùng máy chạy bộ cần máy có mã lực lớn so với đa số người dùng con lại.

Mẹo 3: Trọng lượng của bạn và động cơ máy chạy bộ

yêu cầu động cơ tăng cân với người dùng. Nếu bạn nặng hơn 80 ký, có lẽ bạn nên mua một máy chạy bộ với CHP động cơ ít nhất là 3.0.

Kích cỡ thảm cuốn của máy tập chạy đi bộ điện

Thảm cuốn có kích cỡ hẹp chiều ngang không thích hợp với người béo phì vì sự di chuyển kém nhanh nhạy của họ. Nếu lỡ bước, chân có thể hụt thảm cuốn gây ngã. Chiều dài thảm cuốn phải đủ dài để bước chân mở rộng ra mà không hụt chân. Người sử dụng cao 1 mét 70 trở lên nên chọn chiều dài thảm cuốn là 2m rưỡi trở lên.

Chúng tôi hi vọng những gợi ý trên giúp quí khách lựa chọn sản phẩm phù hợp.Chúc quí khách khỏe đẹp mỗi ngày.

(Đức Tài –goodfor.com.vn)