Bạn đang đi bộ hoặc chạy trên máy chạy bộ cá nhân, đột nhiên thảm chạy chậm chạp khiến bạn lo lắng. bạn nên tìm hiểu vấn đề ngay lập tức. Có nhiều nguyên nhân làm đai thảm máy đột ngột giảm tốc. Bạn có thể tự mình khắc phục sự cố, nhưng tùy thuộc vào nguyên nhân thực tế, bạn cần gọi điện cho bộ phận bảo hành chuyên nghiệp.

thảm chạy bộ tập thể dục

Ý nghĩa của hiện tượng thảm chậm lại

Thảm chạy bộ chuển động không đều lúc nhanh lúc chậm tiềm ẩn nguy hiểm cho sự an toàn. Sự đe dọa an toàn có thể dẫn tới kết quả hụt chân hay té ngã đôi khi chấn thương. Bạn chạy càng nhanh thì rủi ro càng cao nếu đai thảm đột nhiên giảm tốc độ.

Nguyên nhân lỏng chui cắm điện khi tiếp xúc ổ cắm điện

Theo phần xử lý sự cố của một nhãn hiệu máy chạy bộ của người dùng Icon, nếu vành đai của bạn chậm khi bước vào, kiểm tra xem máy chạy bộ được cắm vào ổ cắm. Máy tập chạy bộ đòi hỏi rất nhiều năng lượng và mỗi nhà sản xuất cho biết công xuất điện phải được đáp ứng cho máy chạy bộ của bạn chạy trơn tru. Nếu máy chạy bộ tải một dòng điện tăng áp đột ngột, đai thảm có thể chững lại hoặc quay ngược chiều. Hãy chắc chắn rằng máy tập đi bộ của bạn đã được cắm vào ổ cắm nối đất đúng như đã nêu trong sách hướng dẫn của bạn.

Đơn giản là ttra dầu mỡ thường xuyên

Tùy thuộc vào thời gian sử dụng và cấu trúc máy chạy bộ của bạn, boong đi bộ có thể yêu cầu bôi trơn thường xuyên. Một số máy tập chạy bộ được bôi trơn từ các nhà máy và không yêu cầu bất kỳ bảo dưỡng hơn nữa. Nếu boong máy chạy bộ của bạn cần phải được bôi trơn thường xuyên, và nó đã không được tra mỡ máy một thời gian, điều này làm tăng ma sát giữa sàn và vành đai, có thể gây ra các rủi ro vành đai đột nhiên giảm tốc. Hãy tham khảo sách hướng dẫn của nhà sản xuất và bôi trơn các boong theo chỉ dẫn.

Mòn đai thảm chạy

Một vành đai mòn là nguyên nhân phổ biến nhất hiện tượng đang hoạt động thì khựng lại. Người sử dụng có thể tìm thấy các dấu hiệu sờn mép đai hay các vết nứt.Tuy nhiên để tìm đúng giải pháp khắc phục nên gọi điện cho bộ phận chuyên nghiệp.

(Đức Tài-goodfor.com.vn)