Máy chạy bộ điện đang là xu hướng tiêu Dùng cho sức khỏe của nhiều người trẻ bận rộn. Do các nguyên nhân như sự eo hẹp về thời gian, ô nhiễm môi trường, nguy cơ bệnh dịch. Tuy nhiên nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh vấn đề mua sắm như máy chạy bộ điện có bền không? Dùng được bao nhiêu năm? Vì hiệu suất sử dụng cho một vấn đề kéo dài suốt đời là thắc mắc không của riêng ai. Để giải đáp vấn đề này mời các bạn đọc bài viết sau của Điện máy Hoàng Long.

Máy chạy bộ điện là gì?

Máy chạy bộ điện là máy chạy bộ sử dụng động cơ điện làm băng tải chuyển động, người tập chỉ cần bật nguồn nhấn nút khởi động là đã có thể bắt đầu ngay quá trình luyện tập. Quá trình luyện tập được hỗ trợ xuyên suốt bởi động cơ sử dụng điện.

Ưu điểm của sản phẩm này là máy chạy êm, không rung, không có tiếng ồn, có thể điều chỉnh nhanh chóng các chế độ tập luyện như mong muốn. Có thể dừng khẩn cấp, tránh điện giậT và được thiết kế gọn nhẹ, thời trang, nhiều model còn có thể gập lại để tiết kiệm không gian cho người dùng, rất thích hợp cho các căn hộ chung cư, nhà có diện tích nhỏ.

Máy chạy bộ điện có bền không? Dùng được bao nhiêu năm?

Máy chạy bộ điện rất bền nếu được sử dụng thường xuyên và có thể sử dụng lâu dài trong nhiều năm khi người dùng bảo quản tốt như không rơi vỡ, va đập mạnh khi di chuyển, không tác động vật lý quá mạnh có chủ đích vào động cơ máy, không sử dụng quá trọng lượng quy định của động cơ. Thường thì bạn nên mua máy có động cơ từ 2.0 HP trở lên đáp ứng cho người có cân nặng từ 80-130kg là tốt nhất như modem: GoodFor Like 10, 503, 007, 007 New, 008… hiện đang được công ty Điện máy Hoàng Long phân phối độc quyền tại
thị trường Việt Nam.

Khi thấy máy có tình trạng như rung lắc mạnh, máy chạy kêu to, thảm chạy mất độ đàn hồi, thường xuyên bị ngắt đột ngột thì nên thay mới. Tuy nhiên cũng còn tùy vào thương hiệu mà máy có tuổi thọ khác nhau, bạn nên chọn địa chỉ cung cấp trực tiếp sản phẩm để mua, họ sẽ có chế độ bảo hành tốt nhất theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất sau hậu mãi.

Phương pháp đơn giản giúp tăng tuổi thọ cho máy chạy bộ điện tại nhà

Thường xuyên bảo dưỡng định kỳ cho máy bằng cách lên lịch bảo dưỡng 6 tháng hoặc 1 năm 1 lần thay dầu, lau chùi bụi bặm, thay mới những bộ phận mòn hay hỏng hóc. Những công đoạn đơn giản này bạn có thể làm tại nhà mà không cần thuê nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp.

Máy chạy bộ điện có 3 bộ phận chính là bảng điều khiển, hộp động cơ và băng chạy.

- Bảng điều khiển chủ yếu là dây, các bo mạch, phần này bạn không cần phải bảo dưỡng. Chỉ cần tập trung phần động cơ và băng chạy là có thể giúp máy tập luôn chạy mượt, ổn định, độ bền lâu dài.

- Động cơ máy cần được tháo ra, dùng khăn mềm, khô lau sạch bụi bẩn. Dùng máy hút bụi loại nhỏ thổih ết bụi ra ngoài, sau đó kiểm tra các dây nối và giắc cắm mọi thứ đều còn tốt là có thể đóng hộp máy.

- Phần băng chạy của những máy tập đời mới có hệ thống tra dầu bên ngoài, bận cần mở nắp và đổ dầu chuyên dụng cho máy chạy bộ bằng điện là xong. Với những dòng máy cũ hơn thì cần thêm khâu làm sạch băng tải (phần tiếp giáp giữa băng và giá đỡ), sau đó bôi dầu đều khắp mặt phía dưới băng chạy. Sau khi bôi xong cho băng chạy khoảng 1 phút giúp phần dầu được thoa đều khắp mặt dưới là xong.

Với cách bảo dưỡng định kỳ mà Hoàng Long vừa chia sẻ sẽ giúp tuổi thọ của máy chạy bộ điện gia đình bạn tăng lên rất nhiều, mang đến hiệu suất sử dụng vượt trội so với mong đợi. Hiện nay Công ty Hoàng Long đang áp dụng ưu đãi kích cầu tiêu dùng sau đợt dịch COVID-19 kéo dài, bạn sẽ có cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm máy chạy bộ điện của các thương hiệu GOODFOR lớn với mức giá rất tốt.

Thông tin chi tiết chương trình vui lòng xem: TẠI ĐÂY
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 7118