Sử hữu một chiếc máy chạy bộ giá rẻ mà có đầy đủ nhiều công năng khác nhau là một mong muốn chính đáng của bao người. Ở điện máy Hoàng Long là nơi giúp bạn có được điều đó. Đây là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện máy, với thương hiệu là Goodfor. Với tiêu chí lấy khách hàng làm gốc nên từ lâu với dòng sản phẩm máy chạy bộ đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Hoàng Long tự hào là đơn vị cung cấp máy chạy bộ giá tốt nhật ở thị trường Việt Nam so với những sản phẩm cùng công năng. Máy chạy của Goodfor giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo không hề kém cạnh với các đơn vị khác.

Ưu điểm của máy chạy bộ giá rẻ

- Máy chạy bộ được thiết kế có màn hình LED hiển thị đầy đủ các thông số mà người tập mong muốn biết như thời gian tập, tốc độ chạy, quãng đường đã đi, hiển thị nhịp tim, lượng calo đã tiêu thụ.

- Máy  có thể điều chỉnh tốc độ linh hoạt, vận tốc tối đa có thể đạt 16km/h.

- Thảm chạy được thiết kế tránh bị trơn trượt, an toàn cho người sử dụng, có bề rộng của thảm khá rộng nên quá trình tập chạy bộ rất thoải mái.

- Khung sườn chắc chắn, khả năng chịu trọng tải lớn không thua kém những máy chạy bộ tại phòng tập

Một số lưu ý khi mua máy chạy bộ giá rẻ

+ Về tính năng: Cần xác định rõ nhu cầu thực tế của người tập. Vì máy chạy bộ này dùng cho gia đình, nên thường thì gia đình có nhiều thành viên, bạn cần thống nhất từng thành viên để mua một cái máy đảm bảo mọi người có thể tập luyện, không lãng phí những công năng không cần thiết, mà còn tiết kiệm được chi phí đầu tư mua máy chạy bộ giá rẻ thì đây cũng là một yếu tố giúp ta sở hữu máy giá rẻ. Ví dụ các thành viên trong gia đình chỉ có nhu cầu đi bộ và chạy bộ, thì có thể chọn loại máy chạy bộ đơn năng, hoặc muốn loại máy vừa chạy bộ, kết hợp massage như bọng, mông, xoay eo… thì cần lựa chọn máy đáp ứng đủ yêu cầu.

+ Theo dõi thông số tập luyện: Đây là một yêu cầu rất cần thiết đối với một số người muốn theo dõi và tăng hay giảm bài tập để thích ứng, đó là muốn có màn hình LED để theo dõi các thông số nên bạn cần vạch ra để lựa chọn máy cho hợp lý vì có người cần, nhưng có người không cần.

+ Không gian, diện tích và vị trí đặt máy chạy bộ giá rẻ tại nhà: Để xác định mua máy chạy bộ về dùng thì bạn xem diện tích ngôi nhà của bạn có thích hợp để đặt máy không? Khi đặt có ảnh hưởng tới cảnh quan cũng như mỹ quan ngôi nhà của bạn không? Và vị trí đặt có thích hợp để tập hay không? Vì thường sử dụng máy, trong quá trình tập luyện, sẽ có những tiếng ồn nhất định, nó có tiện cho các thành viên trong gia đình bạn không.

+ Một yếu tố nữa cũng không kém phần quan trọng đó là ngân sách của bạn. Điều kiện này là quyết định để bạn có sở hữu tới cái máy.

+ Về yếu tố kỹ thuật: Bạn cần lưu ý về động cơ của máy chạy bộ tại nhà giá rẻ. Động cơ của máy quyết định đến sự tập luyện của bạn. Bạn cần chọn máy có động cơ đủ mạnh, để tất cả các thành viên trong gia đình có thể giam gia tập mà không gặp trở ngại gì. Nếu bạn đủ khả năng tài chính, bạn nên đầu tư một cái máy tốt một chút, để quá trình tập luyện diễn ra một cách thuận lợi với nhiều thành viên trong gia đình. Thường với các máy có công suất lớn, họ sẽ có các cấp độ từ thấp tới cao, nên bạn chỉ cần quan tâm người có cường độ tập mạnh nhất để đầu tư, còn người có cường độ tập nhẹ hơn, máy sẽ có cường độ tập tương ứng với người như vậy.

+ Khi chọn máy, cần quan tâm tới độ nghiêng của phải khi tập chạy leo dốc. Khi ấy, dù bạn tập ở nhà hay thực thể dục thực tế hay ở phòng gym thì nó không khác nhau, và bạn luôn thu được những kết quả khả quan.

+ Độ dài và độ rộng của phản:  Bạn cần chọn phải có độ rộng một chút, giúp quá trình tập luyện được thoải mái. Cùng với đó là độ dài của phản, vì có lúc bạn đi và có lúc bạn chay. Với những người có sản chân dài, thì ở chế độ đi bộ, cần có độ dài của phản thích hợp, và lúc chạy thì cường độ cao k bị hạn chế.

+ Ngoài ra yếu tố giảm sốc cũng là điều cần chú ý: Cái này giúp người tập không không bị đau nhức, cần phải có phản cao su giảm sốc để quá trình mình tập được êm chân, không bị đau nhức trong và sau quá trình tập luyện