Máy trộn bột đa năng là một thiết bị giúp quá trình trộn bột được nhanh, đỡ đi phần nào vất vả của quá trình làm bánh. Như ta biết thì để làm bánh thì ngoài trộn bột ra thì cần đánh trứng, đánh kem, trộn các thực phẩm với nhau nên cần một loại máy đa năng để có thể thực hiện tất cả các các công việc trộn bột, đánh trứng, đánh kem, trộn thực phẩm….

Tầm quan trọng của máy trộn bột đa năng

Máy trộn bột chiếm một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình làm bánh của các cửa hàng làm bánh như bánh sinh nhật, bánh mì, bánh ngọt, đến cả bánh pizza, hay bánh kem tiện lợi, các quán cafe… vì nó thực hiện trộn bột được nhanh hơn, đều, nhuyễn và đặc biệt ở một số loại bánh quá trình trộn cần tạo độ keo kết dính đòi hỏi thời gian thực hiện lâu thì máy này thực hiện rất hiệu quả.

Để thực hiện công đoạn trên, thường các đầu bếp phải mất khá là nhiều thời gian để tạo nguyên liệu như đánh trứng, đánh kem bông, trộn bột dẻo hay trộn thực phẩm. Điều đó ta có thể thấy công việc của một người thợ làm bánh tốn nhiều thời gian và công sức như thế nào. Do đó, sử dụng máy trộn bột đa năng là một giải pháp, giảm đi rất nhiều công sức cũng như thời gian thực hiện làm bánh.

Đặc điểm của máy trộn bột đa năng

Máy thực hiện trộn một cách nhanh, mạnh mẽ, hiệu quả cao, thực hiện trộn, đánh, đảo nguyên liệu.

Động cơ hoạt động mạnh mẽ, ổn định, giảm âm tốt, có độ bền cao.

Chất liệu làm bằng inox 304, không bị gỉ sét, đảm bảo  độ an toàn thực phẩm.

Máy trộn bột đa năng có kích thước vừa phải, tiện lợi, phù hợp với đa không gian, dễ dàng dịch chuyển.

Các linh phụ kiện được làm bằng chất liệu inox cao cấp không bị oxi hóa, đảm bảo an toàn vệ sinh trong chế biến thực phẩm, bền bỉ về thời gian.

Máy có cấu tạo gồm 3 càng đánh gồm đánh bột, đánh trứng, hỗn hợp ứng với từng tốc độ khác nhau.

Động cơ của máy được làm hoàn toàn bằng chất liệu đồng nên đảm bảo chất lượng, năng suất cao.

Phần đầu của máy trộn bột đa năng được là bộ phận điều khiển với các công tác, ký hiệu đơn giản, dễ hiểu, giúp người dùng vận hành dễ dàng, đúng cách.

Máy được thiết kế các bộ phận chân và thân máy thành một khối, rất chắc chắn,hoạt động ổn định và chống rung lắc trong quá trình hoạt động.

Ngoài ra máy còn có thêm phần bảo vệ trên thùng trộn giúp đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

Máy trộn bột đa năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ nhờ máy hoạt động theo nguyên tắc của động cơ điện. Do đó ta thu được những mẻ bột đảm bảo chất lượng hơn các mẻ bột làm thủ công