Làm thế nào để sở hữu một vóc dáng thon gọn?

Bạn muốn sở hữu cho mình một vóc dáng dẹp? Bạn muốn theo dõi những thông tin về cách làm đẹp? Hãy đến với Điện Máy Hoàng Long! Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích, thiết thực để giúp các bạn thực hiện mong muốn sở hữu cho mình một vóc dáng đẹp "vạn người mê".

Máy chạy bộ - Xe đạp tập thể dục Giá Rẻ đang khuyến mãi từ 20%-50%

 

Chuyên mục sức khỏe: Phần I

Làm thế nào để có một một vóc dáng thon gọn, quyến rũ?

( Chế độ ăn )

Yooo! Xin chào các bạn, ở phần trước các bạn đã cùng Điện máy Hoàng Long chia sẻ tâm lí của phụ nữ về vấn đề vóc dáng hằng mong ước, một số sai lầm của họ trong quá trình giảm cânsinh hoạt khiến họ càng ngày càng mất tự tin vào bản thân. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã chia sẻ với các bạn về những yếu tố giúp bạn gần hơn với một vóc dáng mọi người hằng ao ước.

4b46c9e4645f47de6ca51df403536771.jpg

Những yếu tố nào giúp phụ nữ giảm cân hợp lí đồng thời sở hữu vóc dáng đẹp?

Gồm 4 yếu tố chính: 

-  Chế độ ăn

-  Cách thức sinh hoạt

-  Sử dụng đúng cách thuốc giảm cân hoặc thực phẩm chức năng 

-  Tập thể dục, thể thao và các hoạt động tốt cho sức khỏe.

Và hôm nay Điện máy Hoàng long sẽ tiếp tục cùng các bạn đi tìm hiểu vấn đề:

  • Chế độ ăn để có một vóc dáng thon gọn, quyến rũ

Cũng có thể hiểu là:

  • Phụ nữ cần một chế độ ăn như thế nào?

Một số người may mắn, khi sinh ra đã thừa hưởng gen di truyền của gia đình, sở hữu vóc dáng đẹp nhưng do chế độ ăn không hợp lý, dần dần họ đánh mất đi nét đẹp vốn có của mình

Một số người khác lại không sở hữu nét đẹp từ khi sinh ra do không được hưởng gen di truyền đó thêm vào đó thói quen ăn uống sinh hoạt buông thả dẫn đến tình trạng càng ngày càng xấu đi 

Đầu tiên, nhắc đến thói quen ăn uống, dường như bữa sáng đã bị bỏ quên trong khi đó ta vẫn thường nghe câu nói “ sáng ăn cho mình, trưa ăn cho bạn và tối ăn cho kẻ thù ”. Nhiều người có sáng dậy muộn, nhịn đói đi làm. Trưa ăn đồ ăn nhanh, đồ ăn sẵn, qua qua. Đến tối về lại ăn bù thật nhiều, thật no, chén sạch sẽ mọi thứ trên bàn ăn. Theo một công bố trên tờ New York Times, ăn tối quá muộn khiến tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, rối loạn tiêu hóa đồng thời tạo điều kiện cho cân nặng tăng lên nhanh chóng. Dẫn đến thừa cân, béo phì vóc dáng chưa thật sự hoàn thiện. 

Ngay bây giờ cũng điện máy Hoàng Long tìm hiểu chế độ ăn hợp lí giữ dáng, eo thon nhé!

Dậy sớm, tự chuẩn bị cho mình một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng. Nếu không có điều kiện để tự nấu do một số lý do khách quan thì bạn hãy ra ngoài ăn một bữa sáng có đủ chất dinh dưỡng kèm theo một ly trà và một ít trái cây tươi. Khi đó, bạn sẽ có đủ năng lượng để tiếp tục 1 ngày mới đầy năng động. Hãy thử và cảm nhận lợi ích của việc thức dậy sớm và ăn sáng đầy đủ. Khoa học đã chứng minh việc ăn sáng rất quan trong đối với sức khỏe. Ăn sáng giúp tinh thần sảng khoái để bắt đầu ngày mới, bên cạnh đó còn giảm thiểu được các bênh  lý như viêm đường ruột, đau dạ dày, duy tim, hạ huyết áp,…

 

Bữa trưa cũng là một bữa bạn phải quan tâm. 

Bộ ngực được bảo vệ bằng một lớp mỡ. Nó cần được nuôi dưỡng bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý, đảm bảo lượng chất béo. Lượng chất béo ít hay nhiều sẽ làm cho ngực lớn hay nhỏ. Trong các nguồn dinh dưỡng cần cho sự phát triển của bộ ngực và mông thì protein có vai trò quan trọng. Một nguồn thức ăn với đầy đủ protein sẽ làm cho ngực và  mông phát triển bình thường. Đặc biệt đối với những người con gái đang bước vào độ tuổi dậy thì, thì một thực đơn không thiếu vắng protein sẽ làm cho ngực phát triển đầy đặn. Còn chị em phụ nữ lớn tuổi cũng phải đảm bảo đủ protein để ngực không xệ, nhăn. Dưới đây là những thực phẩm cần cho vòng 1 và vòng 3:

  • Các loại đậu, mướp, trứng và sữa, cá, rau xanh, canh khổ qua( mướp đắng ), canh rau ngót, bơ,… 

Bên cạnh đó bổ sung thêm các chất xơ từ rau củ.

Bữa tối ăn cho kẻ thù! 

Sau khi kết thúc một ngày làm việc ta cứ ngỡ ăn tối thật nhiều sẽ giúp cơ thể đỡ mệt mỏi. Nhưng không hề!

Buổi tối là thời điểm cơ thể cần ít năng lượng hơn để đốt cháy, thậm chí là không tiêu hao chút năng lượng gì cả. Vì thế, nếu ăn nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng sẽ khiến hệ tiêu hóa của bạn phải hoạt động quá tải, dễ gây rối loạn tiêu hóa, mất ngủ. Đồng thời lại tích lũy năng lượng dễ gây tiểu đường, béo phì. Dưới đây là những thực phẩm nên ăn vào bữa ăn tối để bảo vệ sức khỏe:

Buổi tối là thời điểm cơ thể cần ít năng lượng hơn để đốt cháy, thậm chí là không tiêu hao chút năng lượng gì cả. Vì thế, nếu ăn nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng sẽ khiến hệ tiêu hóa của bạn phải hoạt động quá tải, dễ gây rối loạn tiêu hóa, mất ngủ. Đồng thời lại tích lũy năng lượng dễ gây tiểu đường, béo phì. Dưới đây là những thực phẩm nên ăn vào bữa ăn tối để bảo vệ sức khỏe:

  •  Thực phẩm chứa Tryptophan: Đó là ngũ cốc, rong biển, … sẽ giúp bạn có cảm giác nhanh no và no lâu hơn, sau đó kích thích cơ thể bạn bài tiết dịch insulin và nâng cao lượng tryptophan trong não, rất có lợi cho sức khỏe của bạn.

  •  Thực phẩm chứa vitamin nhóm B, đặc biệt giàu vitamin B12 (như trứng, sữa bò, gan động vật), vitamin B6 (như bắp cải, bông cải xanh,...) sẽ giúp duy trì sự ổn định của chức năng thần kinh, sẽ thúc đẩy quá trình tổng hợp đường huyết, giảm mệt mỏi, căng thẳng cho bạn sau một ngày dài, giúp bạn dễ chịu, dễ đi vào giấc ngủ hơn sau đó.

  •  Rau xanh và trái cây: rau xanh giàu chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa, còn cung cấp nhiều nhóm vitamin giúp nâng cao sức đề kháng tự nhiên của cơ thể bạn, bảo vệ sức khỏe lâu dài cho bạn, rất thích hợp để thưởng thức nhiều hơn vào bữa tối

Bên cạnh đó các bạn chú ý không nên ăn quá nhiều, nên chia thành 4 – 5 bữa nhỏ một ngày, uống nhiều nước, ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, hạn chế ăn nhiều thực phẩm bột đường: Cơm, bún,…Bánh ngọt,…

 

Điện máy Hoàng Long tin chắc rằng với chế độ ăn uống khoa học như vậy, cơ thể bạn sẽ nhanh chóng khỏe mạnh hơn, đẹp hơn trong thời gian ngắn. Hãy cố gắng để có một vóc dáng bạn nhé! Điện máy hoàng Long luôn đồng hành cùng bạn.

            

( Thắng SEO - Điện Máy Hoàng Long )

---------------------------------------TO BE CONTINUED-----------------------------------