Giảm mỡ bụng là mong muốn của tất cả những ai có dư cân nặng, nhất là các bà mẹ bỉm sữa, những phụ nữ tuổi trung niên, hay dân văn phòng phải ngồi nhiều, ít vận động di chuyển. Nhưng sử dụng bài tập nào, phương cách nào để có thể giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả là băn khoăn của tất cả những đối tượng người dùng vừa được nêu. 

Mỡ bụng là một trong những vùng mỡ khó tiêu nhất của cơ thể, để có thể giảm được vòng 2 như ý bạn cần sử dụng máy tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả, chế độ ăn uống, kế hoạch tập thể dục hợp lý. 

Máy tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả

Máy chạy bộ

Máy chạy bộ là một thiết bị phổ biến nhất trong các phòng gym, và được ưa chuộng nhất cho các mục đích tập thể dục giảm cân, giảm mỡ bụng. Các bài tập trên máy như đi bộ, leo dốc, chạy bộ, gập eo, đánh tan mỡ sẽ hỗ trợ quá trình giảm mỡ bụng nhanh chóng nhất. 

Ngoài ra với máy chạy bộ bạn còn có thể giảm nhức mỏi các cơ, hỗ trợ tuần hoàn máu, nâng cao khả năng sử dụng phổi, ngăn ngừa viêm khớp và bệnh tim.

Kế hoạch sử dụng máy chạy bộ giảm mỡ bụng tốt nhất

Hãy đi bộ trong ba đến năm phút, điều này làm giãn cơ bắp, gân và khớp của bạn và chuẩn bị để chạy. Sau đó, chạy bộ chậm trong ba đến năm phút trước khi bắt đầu chạy tốc độ thông thường của bạn.

Đảm bảo uống 250 – 500 ml nước 1 hoặc 2 giờ trước khi chạy. Nếu bạn chạy trong một giờ hoặc ít hơn, hãy uống 50 – 100 ml mỗi 15 đến 20 phút. Đối với người chạy từ 1 đến 4 giờ, uống 100 – 150ml mỗi 15 đến 20 phút. Uống 200-500ml nước sau khi chạy để bù nước.

Đặt ra số lượng km cần chạy mỗi tuần, tuân thủ nghiêm ngặt ( trừ khi bị bệnh hoặc cơ thể mệt mỏi). uy trì nhịp tim tăng trong ít nhất 30 phút trong khi chạy bộ sẽ dẫn đến đốt cháy nhiều calo hơn và tăng lượng mỡ giảm.

Một số máy chạy bộ bạn nên tham khảo để mua khi mua máy tập thể dục giảm mỡ bụng

  • Like 10 – 7.900.000đ
  • Goodfor 007 – 10.800.000đ
  • Goodfor 503 – 9.900.000đ

Xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục có tác dụng rất tốt đến vòng eo và đốt calo rất tốt, hơn nữa phù hợp cho mọi lứa tuổi người dùng. Nếu kết hợp với chế độ ăn kiêng tốt và các bài tập có chủ đích trên xe đạp tập thể dục tại nhà. 

Cấu tạo Xe đạp tập thể dục iBike 2020

Cách sử dụng xe đạp tập thể dục đốt mỡ

Không bỏ đói cơ thể, tăng dần sức nặng khi đạp và cần tập cách thở đúng cách, hít thở sâu, nhịp thở đều. Luôn đạp xe đạp bằng lòng bàn chân trong 30’ và uống đủ nước trong lúc tập lẫn khi tập xong.

Một số xe đạp tập thể dục nên mua

  • iBike 2020
  • xBike Pro – 3.790.000đ
  • X-Bike – 3.390.000đ
  • SpinBike 3000 – 3.990.000đ

Ghế tập tạ

Ghế tập tạ là một dụng cụ tập thể hình chuyên nghiệp, nó có thể giúp người tập giảm mỡ bụng hiệu quả, tạo cơ bụng đẹp cho những người kiên trì với các bài tập đẩy tạ, kéo xô, lăng chân… Đây là sản phẩm kết hợp giữa tạ tập và ghế tựa, là một sản phẩm tập đa năng, dành cho bất kỳ ai .

Chức năng tập luyện Giàn tạ đa năng MIC-04

Những dụng cụ tập thể dục tại nhà vừa nêu là các phương tiện hỗ trợ giảm mỡ bụng tốt nhất cho những người bận rộn khi được áp dụng song sóng với chế độ ăn hợp lý và các kế hoạch tập thể dục đúng và đều đặn. Ngoài ra các thiết bị này còn đáp ứng nhu cầu rèn luyện thân thể của tất cả các thành viên trong gia đình, hỗ trợ sức khỏe, tăng sức bền cơ thể, giảm và ngăn ngừa nhiều nguy cơ bệnh tật khác nhau liên quan đến xương khớp, tim mạch, hô hấp.

Cách sử dụng ghế tập tạ hiệu quả không quá phức tạp, chỉ cần tìm bài  tập hợp lý như gập bụng dưới và gập bụng trên, hỗ trợ căng cơ, giảm mệt mỏi và đốt cháy mỡ.

Chế độ ăn tốt nhất cho những người giảm mỡ bụng

Để hỗ trợ tốt nhất việc giảm mỡ bụng cùng với tập thể dục thì chế độ ăn nhiều trái cây như cam, chuối, dưa hấu, các loại rau họ cải, có lá màu xanh thẫm giàu canxi, chất xơ là gợi ý tốt nhất cho bạn. Ngoài ra các thức ăn như cá, thịt gà, trứng, sữa tách kem cung cấp protein nhưng ít mỡ là thức ăn hợp lý. 

Với sự kiên trì, ăn uống đúng cách và mua các dụng cụ tập thể dục tại nhà như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, ghế tập tạ và có kế hoạch tập rõ ràng chắc chắn bạn sẽ giảm mỡ bụng thành công. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1900 7118