Thư giãn, góp phần trị liệu cơ bắp, xương khớp, tim mạch, huyết áp, chức năng phổi là tác dụng của ghế massage cho người già, lớn tuổi. 

Chiếc ghế massage đầu tiên ra đời năm 1954 tại Nhật Bản, mục đích ban đầu là làm giảm căng thẳng, mệt mỏi. Qua hơn sáu thập kỷ cải tiến, áp dụng công nghệ vào sản xuất, ghế massage không còn là một sản phẩm đơn năng nữa, thay vào đó nó mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng ở nhiều mặt. 

Tác dụng của ghế massage cho người già, người lớn tuổi

Giảm căng thẳng, mệt mỏi

Người già, tâm tính thay đổi, hay cảm thấy muộn phiền, chiếc ghế massage là công cụ để các cụ ông, cụ bà thư  giãn. Nói một cách khoa học massage bằng máy cũng như sử dụng các liệu pháp massage khác, làm giảm nồng độ hormone cortisol, một loại hormone gây căng thẳng, làm tăng serotonin, loại hormone gây cảm giác hạnh phúc. 

Đối với các cụ được thảnh thơi, thư giãn, đầu óc thanh thản, tâm trạng phấn khởi là hạnh phúc, là đang tận hưởng cuộc sống trọn vẹn theo cách của người già. 

Giảm đau mỏi cơ bắp

Hệ thống con lăn massage được nghiên cứu, tính toán kỹ, tập trung nhiều nhất ở các vùng cơ bắp phải hoạt động nhiều như vai gáy, cơ lưng, cơ mông, bắp chân, bắp tay, gan bàn chân sao cho khi hoạt động tất cả các cơ bắp này đều được kích thích tối đa, triệt tiêu căng cứng cơ, thải độc cơ bắp giúp các cụ ngủ ngon hơn và cảm giác thân thể nhẹ nhàng sảng khoái.

Các con lăn trong máy massage không chỉ được thiết kế có một hành động là lăn tròn mà còn có thể mô phỏng hoàn hảo các động tác massage của con người như xoa, đấm, ray, ấn, nhào, miết, vỗ vào các vùng cơ đang được thư giãn. Những hoạt động này của máy massage giúp các cụ thư giãn, giảm đau nhức, chữa tê bì chân tay rất hiệu quả.

Cải thiện tuần hoàn máu

Với các chế bộ massage toàn thân cùng chức năng ngả sau thấp, nâng cao phần chân, được điều chỉnh theo ý muốn ngoài việc giúp các cơ bắp thả lỏng thư giãn, các mạch máu được kích thích mở rộng, khiến máu lưu thông tốt hơn. 

Ngoài ra tư thế chân nâng cao hơn đầu tim sẽ bơm máu nhiều hơn lên phần não, giúp các cụ minh mẫn hơn, dễ ngủ hơn. Với chế độ nghiêng này khi massage toàn thân, áp lực lên cơ hoành cũng giảm đi, tạo nhiều không gian giảm đi đáng kể, tạo nhiều không gian cho phổi nở rộng sử dụng lâu dài giúp giảm thiểu các bệnh về hô hấp cho người già. 

Tư thế không trọng lực của máy massage tác động lên cơ thể người lớn tuổi, làm giảm áp lực lên cột sống, thư giãn lưng cổ tốt, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm khớp, ngăn chặn gai cột sống, cổ.

Hệ thống con lăn, cùng túi khí trong các máy massage có thể kích thích các dây thần kinh, huyệt đạo thực hiện tốt hơn các chức năng làm giảm nhịp tim, giãn nở mạch máu. 

 

Tham khảo các dòng ghế massage cho người lớn tuổi tại đây: https://goodfor.com.vn/ghe-massage/

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1900 7118.