NHỮNG LƯU Ý KHI MUA MÁY CHẠY BỘ

Máy chạy bộ - máy chạy bộ điện không còn quá xa lạ với xã hội hiện đại, nhu cầu của người tiêu dùng ngày một tăng lên. Vậy cần lưu ý những điều gì khi mua máy chạy bộ?

  1. Xác định nhu cầu và mục đích tập luyện của bản thân

Trước khi chọn mua sản phẩm, bạn cần xác định rõ mục tiêu sử dụng của mình, là dùng cho cá nhân hay cho gia đình, sẽ có bao nhiêu người cùng sử dụng sản phẩm. Qua đó, bạn có thể chọn lựa được loại máy chạy bộ điện có công suất, vận tốc, diện tích băng tải phù hợp. Bởi vì nếu có ít người cùng sử dụng mà máy có công suất lớn sẽ bị lãng phí, gây tốn kém. Nhưng nếu ngược lại, có quá nhiều người cùng sử dụng nhưng công suất máy lại nhỏ sẽ không đủ dùng, máy nhanh hỏng, không phục vụ tốt mục đích sử dụng.

Hay bạn mua máy chạy bộ để trị bệnh, đối với một số bệnh cần tập luyện với máy chạy bộ như xương khớp, béo phì…. Ví dụ như người bị xương khớp thì nên dùng những loại máy có độ giảm chấn cực tốt để hạn chế lực tác động ngược lại khớp khi tập luyện. Còn đối với người béo phì thì nên lựa chọn những mấu máy khung lớn, chắc chắn, công suất cao hơn một chút để đảm bảo sử dụng được lâu dài.

  1. Ngân sách mua máy

Trước khi mua máy chạy bộ, bạn cần xem xem khoảng ngân sách tối đa mà bạn có thể chi trả, muốn bỏ ra cho sản phẩm.

Hiện nay, có nhiều dòng sản phẩm với giá thành khác nhau. Bạn cần đánh giá theo các tiêu chí mục đích sử dụng và không gian đặt máy để đưa ra lựa chọn phù hợp.

  1. Diện tích, không gian đặt máy chạy bộ

Người sử dụng cần tính toán nên đặt máy ở nơi nào trong căn nhà. Đó là do máy chạy bộ điện tốn không gian hơn so với máy tập chạy bộ cơ, có trọng lượng nặng hơn nên khó di chuyển. Bên cạnh đó, không gian đặt máy phù hợp sẽ giúp tăng tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.

  1. Các chức năng khác

Hiện nay, máy chạy bộ còn có những chức năng tập luyện như: massage, xoay eo, tập bụng..Nếu bạn có điều kiện thì nên chọn một máy chạy bộ đa năng vì việc kết hợp nhiều bài tập sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

  1. Chế độ bảo hành và hậu mãi

Mỗi chiếc máy chạy bộ giá rẻ lại có 1 chính sách bảo hành khác nhau, vì thế bạn nên lựa tìm những nơi có chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ thay thế linh kiện lúc hết bảo hành. Điện máy Hoàng Long là một gợi ý hoàn hảo nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy chạy bộ dành cho bản thân hay gia đình. 

( Thắng SEO - Điện Máy Hoàng Long )